Mbl segir um 200 - Vísir segir um 100 - Hvernig ţjóna ţessar tölur eigendum sínum?

Svona er nú misjafnt fréttamatiđ eftir ţví hvađ hentar hverjum.

En ég sit hér og kemst ţví miđur ekki í bćinn. Er međ ykkur í anda baráttu brćđur og systur.

Ţetta er síđasti séns fyrir okkur ađ verja ţjóđina fyrir ţessu Icesave skrímsli sem Jóhanna og Steingrímur eru svo ćst í ađ klára samkvćmt ţeim kröfum sem Bretar og Hollendingar gera.

Vöknum og látum í okkur heyra.


mbl.is Viđbúnađur vegna ţingsetningar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Ég áćtlađi ađ ţarna hefđu veriđ um 150 mótmćlendur, 20 ferđamenn og 60 -70 lögreglumenn (ef heđursverđir eru taldir međ).

Axel Ţór Kolbeinsson, 1.10.2009 kl. 17:16

2 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

satt og logiđ sitt á hvađ

Jón Snćbjörnsson, 1.10.2009 kl. 20:53

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég auglýsti mótmćlin á blogginu mínu og fattađi svo í gćrmorgun ađ ég átti tíma hjá dýralćkninum á sama tíma.  Ég skammast mín fyrir ţađ ađ hafa ekki mćtt.  En kisurnar ţrjár og hundurinn eru núna bólusett og ormahreinsuđ

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 2.10.2009 kl. 01:56

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Viđ ţurfum ekki ađ selja Hollendingum, Ţjóđverjum og Bretum, fiskhráefni og vatn.

Vöruskipti koma betur út viđ lönd Asíu.  Ţar er hćgt ađ leggja niđur Seđlabanka, Kauphöll og tvo Stórubankann. Lámarks rekstrakostađur hjá hveri stofnum er ástćđa  lánakostnađarins hér. Ţessi kostnađu lćkkar um 80% [4/5 x 100%]. Netiđ hefur líka gert banka nćstu óţarfa fyrir almenning.

Júlíus Björnsson, 2.10.2009 kl. 05:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband