LÖGREGLAN HÓTAR MEÐ ÓGNUNUM AÐ KEYRA YFIR FRIÐSAMA MÓTMÆLENDUR Á BIFHJÓLUM!

Fylgstu vel með hér að neðan:

 

Ég velti því líka fyrir mér ennþá hvað lögreglunni stendur til? Er ekki með þessu verið að rjúfa þá sátt sem skapaðist við appelsínugulu mótmælin í janúar?


mbl.is Sjálfstæðismenn ráða úrslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinbjörn Eysteinsson

Talandi um að hella olíu á eld, þetta var bensín

Sveinbjörn Eysteinsson, 15.6.2009 kl. 22:53

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég var þarna frá 13/30 til u.þ.b. 15/30 þá voru allir spakir. Gott að ég sá þetta ekki,er nokkuð bráð,en of gömul í slaginn.

Helga Kristjánsdóttir, 15.6.2009 kl. 23:23

3 identicon

Guð minn almáttugur... hvað er það sem þið eruð ekki að skilja við þetta ? Að hugsa sér Baldvin, að þú ætlist til þess að þjóðin taki þig alvarlegan sem frambjóðanda.  Hvað var það sem fólkið skyldi ekki þegar lögreglan bað þá að koma sér af götunni ? Það er afskaplega einfalt, að mönnum ber að hlýða fyrirmælum lögreglu. Lögreglan var nú pollróleg þarna, og allt of þolinmóð, fyrir minn smekk. Íslendingumer ekkert bannað að mótmæla, en menn skulu bara hafa vit á því að gera það, án þess að brjóta lögin. !!

  það er orðin einhver tíska að mótmæla, og berja potta og vera með hávaða. Menn halda að þeir geti náð fram hverju sem er, á slíkan hátt. Er það þjóðfélagið sem við viljum lifa í ? Að 200 manna hópur geti fengið sér sæti í miðbænum, og lamið pottinn sinn, þangað til alþingi fer að vilja þeirra ? Ef menn vilja fá frítt í strætó, þá bara setjast menn niður , neita að hlýða lögreglu, og lemja í pottinn sinn, þangað til það er látið undan þeim.

  Alveg er ég kominn með upp í kok af þessum mótmælendum öllum saman, og þó ég sé ekkert betur staddur en hver annar, þá skil ég vel að ástandið er erfitt fyrir alla, og þetta eru ekki auðveld mál sem verið er að takast á við. Menn lömdu pottana sína þangað til menn fengu það í gegn að hér tæki vinstri stjórn við, og svo þegar hún hefur verið að störfum í korter, þá eru menn mættir með pottinn sinn aftur út á torg !!

  Þetta er orðinn þvílíkur fíflagangur, að það er ekki hægt að ætlast til þess að þetta sé tekið alvarlega. Hústökur, stoppa umferð, grýta þinghúsið, og lemja pottinn sinn...já þetta er gáfulegt..

kv, Hannes

Hannes Hjálmarsson (IP-tala skráð) 15.6.2009 kl. 23:36

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég var farin heim þegar þetta var á Austuvelli í dag.  Ég vorkenni þessum Hannesi sem tjáir sig hérna fyrir ofan, hann er ekki að skilja hvað málið snýst um. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.6.2009 kl. 00:02

5 identicon

Vorkennirðu "þessum" Hannesi ?

  Já, þakka þér fyrir það, en þa er alger óþarfi. Hvað er svo það sem ég skil ekki í þessu ? Ertu að reyna að segja mér, að ég skilji ekki um hvað ósættið snýst ?  Finnst þér ég ekki skilja það, af því að ég er ósammála þér varðandi leiðirnar sem hægt er að fara, við að láta óánægju sína í ljós ? Er það nauðsynlegt að brjóta lög og reglur, til þess að láta í ljós óánægju sína ? Það er hægt að rökræða þetta fram og til baka, en þegar öllu er á botninn hvolft, þá er niðurstaðan alltaf sú, að mótmælendur eru að brjóta lög, og það á ekki að líða. Ég er eflaust sammála skoðunum margra, ef ekki flestra mótmælenda, en því fer fjarri að ég taki undir að það sé í lagi brjóta lögin, til að koma sínum skoðunum á framfæri.

Ég held að þú ættir að tala varlega um það Jóna Kolbrún, að aðrir skilji ekki um hvað málið snýst. Þú skrifar nú ekki beint eins og einhver manvitsbrekka, sem ryður út úr sér rökum fyrir sínu máli !!

kv, Hannes Hjálmarsson

Hannes Hjálmarsson (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 00:58

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki nenni ég að rífast við "mannvitsbrekku" eins og HH skráða IP tölu.  Hingað til hefur ekki verið ólöglegt að mótmæla. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.6.2009 kl. 02:05

7 identicon

Lögreglan er bara söm við sig.

En já, það eru um 142.000 á Facebook sem segjast búa á Íslandi. Við erum fjölmörg sem skráum okkur á ekki á Iceland networkið.

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 02:31

8 identicon

Fyrir marga einfalda menn er löggubúningurinn penis extension, mikið af algeru ræflum, punglausum karlmönnum sem fara í þetta djobb.
Fá tækifæri á að finnast þeir vera eitthvað annað en vesalingar

DoctorE (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 08:18

9 Smámynd: Héðinn Björnsson

Lögin eru sniðin að rétti hinna ríku og valdamiklu til að kúga okkur hin og leyfa þeim að hneppa okkur í skuldaþrældóm en handtaka okkur fyrir að sitja á götum sem við borguðum fyrir og bygðum. Ef við höldum okkur við að fara eftir lögum brjótumst við aldrei úr þrældómi. Nú verður lögreglan að lifa við að hafa rofið sáttina við appelsínugulu mótmælendurna og taka afleiðingunum af því. Hún nýtur nú ekki verndar og verður því að verja sig sjálf. Harðnandi átök eru framundan.

Héðinn Björnsson, 16.6.2009 kl. 10:45

10 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hannes; Ég skil þína afstöðu upp að vissu marki

En þú verður að gera þér grein fyrir því að við mótmælastöður þarf lögregla að vera svolítið útsjónarsöm við að ákveða hvenær og hvernig hún bregst við
Það er hefð út um allan heim- og hefur verið frá örófi alda- að borgaraleg óhlýðni er hluti mótmæla

Hvenær sú óhlýðni ógnar öryggi eða truflar hinn almenna borgar of mikið til að það sé ásættanlegt er undir lögreglu komið að ákveða og bregðast við

Þetta voru... fullyrði ég, mjög ýkt viðbrögð

Heiða B. Heiðars, 16.6.2009 kl. 10:49

11 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Hvaða sátt? Ég man ekki eftir neinni sátt við mótmælendur í janúar. Við tókum einfaldlega yfir göturnar þrátt fyrir harða mótspyrnu löggunnar.

Nú sýnist mér sem hægri bullurnar séu að mótmæla, enda sýnir Borgarahreyfingin það ágætlega á þingi hvar þeir standa í hinu pólitíska litrofi (einkum Þór og Birgitta).

Vona bara að löggan taki eins kröfuglega á þeim eins og gert var við okkur mótmælendur í janúar, þ.e. með barsmíðum og táragasi. Ég býst hins vegar ekki við því enda ekki sama vinstri og hægri hjá margblessaöri lögreglunni.

Torfi Kristján Stefánsson, 16.6.2009 kl. 13:00

12 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Ég held að lögreglan hefði getað leyst þetta betur en að ógna fólki með mótorhjólunum sínum og handtaka það svo fyrir að missa ekki þvag af skelfingu yfir ógnunum. Annars er ég ekki að skilja stjórnvöld að ætlast til að við sættum okkur við að skrifað sé upp á óræðan óútfylltan víxil sem við fáum ekkert að vita um og kemur í ljós eftir 7 ár. Hvar er gagnsæið sem lofað var. Við vitum ekkert um samninginn við IMF og ekkert um Iceslave og eigum bara að halda kjafti og vera þæg.

Ævar Rafn Kjartansson, 16.6.2009 kl. 13:03

13 identicon

Það er eitt sem þið eruð að horfa fram hjá í þessari umræðu sem er graf alvarlegt.

Hér skrifar hægrimaðurinn Baldvin Jónsson sem er Varaþingmaður Borgarahreyfingarinnar í þeim anda að sátt hafi verið rofin á milli lögreglu og friðsamlegra mótmlenda.

Í fyrirsögn bloggsins er varaþingmaðurinn með verulega alvarlegar ásakanir í garð lögreglunnar sem hvergi er að sjá í myndbrotinu sem hann birtir með fréttinni. Ásakar lögreglu um að hóta að keyra yfir mótmælendur! En eftir að hafa grandskoðað myndbandið er ljóst að það er hvergi.

Lögreglan stendur sig einstaklega vel í þessari handtöku enda var bílaröðin röðin sem myndaðist vegna ónotanna farin að stífla umferð á ljósunum á Lækjargötunni.

Torfi Kristján hefur hárrétt fyrir sér. Lögreglan beitti mun harkalegri aðgerðum þegar hún var að venda hægristjórnina.

En það að varaþingmaður komist upp með að hvetja til óeirða og stríðs við lögreglu óáreittur finnst mér mesta skömm. Ótrúlegt að enginn fjölmiðill hafi sagt frá þessu en það sínir okkur kannski hvað þeir eru hallir undir hægri pólitíkina.

Skammastu þín fyrir þessa færslu varaþingmaður Baldvin Jónsson.

Valdís Gifford Na (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 14:28

14 identicon

Þeir neita örugglega frekar að skrifa undir icesafe ef mæðgurnar Kleopatra og Heiða sitja á götunni.

Eiríkur (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 16:28

15 Smámynd: Baldvin Jónsson

Valdís, ég hvet þig eindregið til þess að horfa ítrekað á myndbandið þangað til að þú sérð ógnina. Þegar að þremur mótorhjólum er ekið að fólki sem situr á götunni er augljóslega um ógnun að ræða. Það sjá allir sem vilja.

Mótmælin eru hvorki hægri né vinstri. Borgarahreyfingin er hvorki hægri né vinstri. Núverandi mótmæli snúast um að hvetja Alþingi til að skrifa ekki undir samning sem lítið er vitað um. Borgarahreyfingin snýst um lýðræðisumbætur öðru fremur, lýðræðisumbætur sem hljóta að gagnast öllum til jafns - hvort sem fólk telur sig hægri eða vinstri eitthvað.

Reyndar tel ég að almennt sé hægri og vinstri úrelt hugtak á Íslandi, að minnsta kosti stórlega ofmetið. Megin ástæða þess að ég tek fram að ég sé frekar hægra megin en til vinstri, er að fólk ákveður nánast sjálfkrafa að ef maður er ekki alsæll með allt og mótmælir einhverju, hvort sem það eru umhverfismál eða alger skortur á lýðræði, að þá sé maður kommi og væntanlega dópisti. Ég kýs því að skýra frá því að ég er meira markaðshyggjumegin þó að í raun sé ég væntanlega í flestu jafnaðarmaður. Einn af þessum týndu hægri krötum.

Þar sem ég veit Valdís að þú ert fróð um lög, vil ég einnig benda á það að hvergi hér að ofan hvet ég til stríðs. Ég hef hins vegar ítrekað hvatt til mótmæla og mun gera það áfram.

Það að það sé svona merkilegt að þingmenn eða varaþingmenn taki opinberlega afstöðu er fyrir mér það sorglegasta við þessa athugasemd þína. Þeir ættu einmitt ALLTAF að gera það, og það út frá eigin sannfæringu.

Eftir því sem ég best veit var enginn bílaröð, nema ef væri vegna þeirra sem hægðu verulega á sér í Pósthússtrætinu til þess að sjá hvað væri um að vera.

Ég stend við fyrirsögnina, lögreglan sýndi mikla ógnun með háttalagi sínu á mótorhjólunum.

Baldvin Jónsson, 16.6.2009 kl. 17:57

16 identicon


mér finnst þið sem  skipuleggið svona verðið nú  bara að sýna smá meiri kænsku.

um leið og fyrsti var handtekinn hefðuð þið átt að færa ykkur í kringum lögreglubílinn, og jafnvel keðja ykkur við hann.

Ari (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 18:01

17 Smámynd: Baldvin Jónsson

Hugmyndir sem þessar Ari eru ekki skipulagðar. Mótmælin eru skipulögð á ákveðnum tíma, en svo virðist fólki einfaldlega bara detta ýmislegt í hug þegar til kemur. Reyndar enn frekar þegar mjög fáir mæta, þá er eins og fleiri hugmyndir verði til til þess að vekja meiri athygli.

Bottomline: Við verðum öll að gera eitthvað ef eitthvað á að gerast.

Baldvin Jónsson, 16.6.2009 kl. 18:15

18 identicon

Valdís

Sem einn af mótmælendum á staðnum (sitjandi á götunni sem er í almenningseign, enda gerð fyir skattpeninga okkar allra) vil ég fullyrða að þú getur ekki haldið því fram að engin ógnun hafi verið til staðar. Við sátum þarna í fullkominni sátt við guð og menn og amk 30 mín áður en handtökur áttu sér stað, var lögreglan að beina þessum fáu bílum sem áttu leið um götuna fram hjá.  Það sem hins vegar fyllti bikarinn hjá þeim, var að tveimur vatnsblöðrum var hent í Alþingishúsið og þá leist þeim vel á það að handtaka þá mótmælendur sem voguðu sér að sitja á þessari heilögu götu. Þá keyrðu þeir mótorhjólin upp að okkur og virkilega ógnuðu okkur með því að ef við ekki færðum okkur myndu þeir keyra yfir okkur.  Ógnunin var raunveruleg en sem betur fer, fyrir þig og alla hina sem að bíða eftir því að  aðrir bjargi þeim, var ekki gerð alvara úr henni á annan hátt en það að handtaka þá sem sátu sem fastast.

Ef að þú ert svona sátt við að borga annara manna skuldir þá er þér velkomið að taka minn skerf af þessu þrælasamkomulagi, því að ég mun aldrei borga skuldir sem að ég skrifaði ekki upp á.  Hef bara nóg með mínar eigin.

Inga (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 07:09

19 identicon

En að sitja bara á gangstéttinni eða á grasinu og þar með sleppa við lögregluna?    Er takmarkið ekki öruglega að mótmæla ríkisstjórninni?  Er takmarkið nokkuð komið út í það að láta lögregluna taka á sér?

Mér finnst varaþingmaður Borgarahreifingarinnar kominn hér á hálann ís og finnst hann ekki veita starfi lögreglunnar skilning.  Þar sem þar voru örfáir einstaklingar samankomnir á götunni var hægt að biðja þá að færa sig og handtaka þá er þeir ekki fóru eftir því.  Ef fólkið hefði verið talið í hundruðum eða þúsundum hefði verið brugðist öðruvísi við.

Heiða, sestu á gangstéttina, þá verðurðu ekki handtekin.  Ef þú aftur á móti sækist eftir því að verða handtekin þá geturðu haldið áfram að brjóta lög.

Eiríkur (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 08:34

20 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Veit það nú ekki. Eftir að hafa grandskoðað þetta myndband sýnist mér menn þurfa að vera með ansi frjótt hugmyndaflug til að líta á þetta sem hótun um að keyra á fólk. En svona er það, ef það hentar málstaðnum þá er því fleygt á loft.

Páll Geir Bjarnason, 17.6.2009 kl. 10:29

21 Smámynd: Þór Jóhannesson

Já sæll - eigum við eitthvað að ræða þetta frekar (p.s. sé þú hefur slitið vinskapnum bæði hér og á Facebook). Er það popúlisminn sem er að fara með þig eða bara vara-þingmannssætið farið að stíga þér til höfuðs?

Þór Jóhannesson, 18.6.2009 kl. 01:36

22 Smámynd: Baldvin Jónsson

Þór, það tengist ekki popúlisma að ég held (ekki viss um í hvaða samhengi það ætti að vera a.m.k.) og getur varla tengst varaþingmennsku þar sem að hún hefur nákvæmlega engin áhrif eða innkomu haft í líf mitt ennþá.

Ég kaus hins vegar að hætta að eiga við þig netsamskipti vegna ítrekaðra ömurlegra og svíðandi ummæla þinna um mig.

Vonandi að þú hafir skilning á því. Þér er að sjálfsögðu algerlega frjálst að haga þér eins og þú vilt í netheimum, það er frelsi sem ég trúi á og styð. Að sama skapi er mér einnig frjálst að velja við hverja ég hef samskipti á þeim vettvangi.

Okkar leiðir eiga þar augljóslega enga samleið.

Baldvin Jónsson, 18.6.2009 kl. 18:41

23 Smámynd: Þór Jóhannesson

Það sem sagt má ekki gagnrýna þig, þá eru það ömurleg og svíðandi ummæli? Já þetta er popúlismi af sorglegustu sort, velja sér já kór og loka á þá sem þora, vilja og geta. Einmitt ástæðan fyrir að hugsandi fólk átti erfitt með að ganga í lið annars ágætrar Borgarahreyfingar. Þú vegur já kórinn ofar vinskap og ert hér með orðinn að sama lýðskrumaranum í mínum huga og Sigurlaug Ragnarsdóttir sem sveiflast eins og vindurinn í því sem er vinsælast að hrópa á torgum hverju sinni.

Og hvílíkt ímyndunarafl að túlka þessa ígjöf lögreglumannsins sem hótun um að keyra yfir fólk. Kannski þú og Þór Saari ættuð að fara að fá ykkur einn Whiskey til að róa taugarnar, þið eruð stútfullir af gremju og dómsdagsspám og sjáið skrattann í hverju horni.

Vonin er þó enn til fyrir Bogarahreyfinguna - Birgitta stendur sig og forðast popúlismann. Vonum bara að hún verði ekki mikið frá þingstörfum svo ekki reyni á varaþingmennsku þína, menn sem svíkja vinskap útaf réttmætri gagnrýni svíkja hugjónir fyrstir þegar þeir öðlast völd.

Lifðu annars heill!

Þór Jóhannesson, 18.6.2009 kl. 20:45

24 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ef þú hefur skilgreint mig sem vin þinn Þór, en samt skrifað svona um mig, þá get ég ekkert sagt nema að ég er afar feginn að hafa ekki verið óvinur þinn. Svona kem ég ekki fram við vini mína. Skrif þín, bæði um mig og Sigurlaugu, voru afar ósmekkleg og augljóslega ekki vinarbragð.

Þú einfaldlega beytir samskipta tækni sem er mjög ljót og afar persónuleg, og það þykir mér ekki áhugavert eða líklegt til að nenna að lesa það.

Gagnrýndu sem mest þú mátt, en komdu þá fram með einhver rök einu sinni. Ekkert slíkt hef ég lesið frá þér vikum saman. Núna ertu einfaldlega kominn í eitthvað lið og verð það og allar gjörðir þess að virðist, með kjafti og klóm. Verði þér að góðu.

Fyrir mér er algerlega kristaltært að þú ert búinn að gleyma því hverju janúar byltingin barðist fyrir. Hún gekk ekki út á Sjálfstæðisflokkinn eða hatur á honum, eins og líf þitt virðist gera að miklu leyti. Byltingin gekk út á lýðræðisumbætur, kröfur um gagnsæi og réttlæti.

Nýfram komnar upplýsingar um þetta leynilega afsal sjálfstæðis þjóðarinnar (Icesave samninginn) sem að Jóhanna og Steingrímur ætla bæði að skrifa upp á, virðast ekki einu sinni hrekja afstöðu þína. Þér virðist sama þó að þjóðin fari fjandans til, bara svo lengi sem að Sjálfstæðisflokkurinn fær ekki að stjórna.

Persónulega er mér nokk sama um þann samsæris flokk í augnablikinu, nú snýst baráttan um framtíð þjóðarinnar, og ætti að gera það sama hvar í flokki menn standa.

Að lokum veit ég ekki hvort þeirra þú ert að misskilja, Birgittu eða Þór, en ef þú lest mjög ítarlega það sem frá þeim kemur að þá sérðu strax að þau eru algerlega 100% sammála um alla þætti málsins. Samt lofarðu annað þeirra og níðir hitt. Merkilegt alveg hreint.

Baldvin Jónsson, 18.6.2009 kl. 21:22

25 Smámynd: Þór Jóhannesson

Úff - guð minn góður og allir hans vættir bjargi okkur frá svona bulli. Og svo vænirðu mig um að beita ekki fyrir mig rökum háttvirtur varaþingmaður (er það ekki það sem þú þráir að láta ávarpa þig annars?).

Þór Jóhannesson, 18.6.2009 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband