Um hvað hugsa karlar og konur þegar þeim er boðið í glas?

Letsgoforadrink

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Við erum að virðist samkvæmt þessu aðeins einfaldari strákar.

En hvað er annars málið með lögin í þessari keppni? Ég sat með kjánahroll hér allan tímann, má ekki setja þarna inn eitthvað sem yrði raunverulega hlustað á á öðrum vettvangi líka?


mbl.is Kántrí og stelpurokk áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Skál

Ómar Ingi, 24.1.2009 kl. 23:17

2 Smámynd: Aðalsteinn Bjarnason

Heyrðu, bróðir minn (Trausti) á eitt lag sem verður flutt á næstu helgi. Ég held það sé bara nokkuð gott, heitir Roses.

Aðalsteinn Bjarnason, 24.1.2009 kl. 23:41

3 identicon

Þetta var hræðilega hræðilegt, þulurnar og alles var alveg rosalega hallærislegt.
Ég hugsaði að það þyrfti að hindra að þetta sæist útfyrir landsteinana :)

DoctorE (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 23:47

4 identicon

Þú getur sjálfum þér um kennt. Þér var nær að vera að glápa á sjónvarpið

Hetjan (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 02:37

5 identicon

Ahhh Baddi....fyrst þegar ég byrjaði að lesa færslurnar þínar hugsaði ég, vá, það hefur greinilega mikið vatn runnið til sjávar síðan fyrsti kjörseðilinn þinn ógiltist þegar þér lá svo á að kjósa Davíð að flokkurinn hans hreinlega gleymdist... En sumt vatn rennur greinilega hægar.......

Sunneva Hafsteinsdóttir (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 04:18

6 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ég skal vera með opin huga gagnvart Rósum bróður þíns, skal svo sannarlega reyna.

Arnór hetja, það er rétt. Ég var ekki bundinn framan við sjónvarpið, valdi sjálfur að setja tíma minn í þetta.

Gaman að heyra frá þér hérna Sunneva   Davíð var vissulega lengi vel eini stjórnmálaleiðtogi sem að ég horfði verulega upp til, það var að sjálfsögðu áður en að hann festist endanlega í einhversskonar delerium tremens ástandi. Stefnu Sjálfstæðisflokksins er ég enn jafn sammála, hef hins vegar ekki kosið flokkinn frá því að ég var 18 ára og þá í Sveitarstjórnarkosningum. Vildi lengi glaður kjósa hann en gat aldrei, aðallega vegna þess að flokkurinn var aldrei að fylgja eigin stefnu heldur aðeins að vinna að uppbyggingu fyrir eigin vini. Nú hins vegar snúast málin ekki um heildræna uppbyggingu nýs flokks heldur miklu frekar um að laga undirstöður lýðræðisins til þess að geta síðan gert það sem hvern fyrir sig langar pólitískt í framhaldinu. - Eurovision á ég án nokkurs vafa enn frekar erfitt með

Baldvin Jónsson, 25.1.2009 kl. 10:25

7 Smámynd: Baldvin Jónsson

Sunneva - verð að leiðrétta mig. Að betur hugsuðu máli hef ég líklega kosið Sjálfstæðisflokkinn líka í kosningum 1990 og aftur í Sveitarstjórn 1992. 1994 kaus ég hins vegar Flokk mannsins að mig minnir og hefur atkvæði mitt aldrei skipt eins miklu máli fyrir eitt framboð - ég var að mig minnir einn af 52 sem kusu hann sem voru mun færri atkvæði en bara þeir sem voru í framboði fyrir þann flokk. Þá kaus ég þá vegna þess að ég vildi ekki kjósa D eða neitt annað. Kaus Flokk Mannsins vegna þess að það að skila auðu hefði þá bara skipst jafnt milli flokkanna sem ég var að mótmæla.

Flokkur Mannsins var voða krúttlegur þó þeir væru kannski ekkert voða trúverðugir, en kaus þá á endanum af því að þeir vildu innleiða hugleiðslu í störf Alþingis

Baldvin Jónsson, 25.1.2009 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband