Ríkisstjórnin ER fallin!

Samfylkingarfélögin hafa nú að meirihluta samþykkt ályktun Reykjavíkur félagsins um að slíta skuli stjórnarsamstarfinu. Forystu Samfylkingarinnar er ekki annar kostur en að hlýta ákvörðun meirihlutans. Það mun án vafa annar koma kröftuglega niður á þeim við næstu kjör.

Til hamingju kæru landsmenn - það eru tímar endurreisnar framundan.

En fögnum þegar málið er endanlega staðfest - höldum stöðu okkar í bænum fram að því. Allir í bæinn í appelsínugula liðið Smile  http://www.appelsinugulur.is


mbl.is Styðja stjórnarslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Varstu ekki með eitthvað rautt Baddi minn það sýndist mér í tellanum , ertu litlblindur líka ?

Ómar Ingi, 22.1.2009 kl. 21:08

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Lengi lifi appelsínugula byltingin! Áfram Ísland!

Guðmundur Ásgeirsson, 22.1.2009 kl. 23:10

3 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

Ég er skíthræddur við kosningarnar þótt ég vilji þær gríðarlega mikið, er bara hræddur um að ef að Vinstri Grænir og Samfylking, og tjahh kannski einnig Framsóknarflokkur verða saman í hnappheldunni, þá verði margt lagt í rúst hérlendis. Það var hræðilegt að sjá Steingrím J. í Kastljósinu í gær, hann sagði bara "ég myndi byrja á að hætta við lánið frá Alþjóða Gjaldeyrissjóðnum" það er ekkert hægt, það er ekkert bara hægt að segja "já kæri sjóður, ég vill ekki lengur þetta 2000 milljarða króna lán, ég ætla bara að skila því" og ef við fengjum að skila því, hvað þá, þá er enginn peningur til í landinu til að reyna að byggja upp banka, heilbrigðiskerfi, menntakerfi og svo framvegis, fyrir utan að kosningarnar myndu skapa 2-3 mánaða óreiðuástand, þar sem ekkert yrði gert, vill fólk það líka??

Þetta eru bara vangaveltur því að þetta mun pottþétt gerast ef kosningar verða í vor.. og nota bene, ég vil ekki lengur þennan drullu skít lélega og ógeðslega Sjálfstæðisflokk stjórna landinu. En það fer allt til andskotans, því miður, ef við kjósum :S eða er skíthræddur umþað

Mikael Þorsteinsson, 22.1.2009 kl. 23:22

4 Smámynd: Stefán Óli Sæbjörnsson

Ég er alveg sammála þér Mikael, það sem er núna er vont en lengi getur vont vestnað. Ég var að vonast eftir algerum hreinsunum á þessum pólitísku batteríum. Þau hafa okkur að háð og spotti. Ég vil að við getum valið fólk úr röðum allra flokka,sambanda eða þeirra sem vilja bjóða sig fram til uppbyggingar á hruni Íslands.

Stefán Óli Sæbjörnsson, 23.1.2009 kl. 00:29

5 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Mikael þú yrðir fjárbær fjármálaóráðherra .

Hörður B Hjartarson, 23.1.2009 kl. 00:46

6 Smámynd: Baldvin Jónsson

Byltum bara kerfinu - tökum upp persónukosningar í stað flokksræðis - endurheimtum lýðræðið!!

Baldvin Jónsson, 23.1.2009 kl. 01:16

7 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ómar, var reyndar með appelsínugulan borða - hann var bara ekki alveg nógu skær og virtist bleikur svona í rökkrinu

Var voða órans í lýsingunni heima....

Baldvin Jónsson, 23.1.2009 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband