Leiš 12 sporanna til išrunar aš verki žarna - frįbęrt

Žaš eiga margir erfitt meš aš trśa žvķ hversu mikil breyting veršur į manneskju viš žaš eitt aš bęta fyrir misgjöršir sķnar meš einum eša öšrum hętti. Kannski vegna žess hversu vanir ašstandendur eru žvķ aš sjį fķkilinn išrast sįran og hegša sér svo nįnast strax aftur eins.

En žaš er mikill munur į žvķ aš bišjast fyrirgefningar eša į žvķ aš raunverulega išrast og bęta fyrir brot sķn. Mikill munur.

Ķslenskir frammįmenn ęttu skilyršislaust aš taka sér žennan įgęta fķkil til fyrirmynda.


mbl.is Žjófur sem išrast gjörša sinna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš sendum žeim hreinskilningsrķkt bréf sem viš getum ekki heimsótt stendur į góšum staš ķ fallegri bók.

Ingibergur Žór (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 15:36

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Eru žessi 12 spor ekki ofmetin , allavega vill žessi Orri meina žaš

Ómar Ingi, 10.11.2008 kl. 18:40

3 identicon

Ég var alltaf żkt lélegur ķ fótbolta. Ég er aš spį ķ aš skrifa bók um žaš hversu ofmetinn fótbolti er.

Sveinbjorn Palsson (IP-tala skrįš) 11.11.2008 kl. 00:04

4 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Orri?

Žaš veršur hver aš finna sér sķna leiš Ommi, ég er bśinn aš vera hluti af žessum 12 spora samtökum ķ 18 įr meš góšum įrangri. Žaš virkar fyrir mig a.m.k. og alla žį sem aš ég hef séš raunverulega gera žetta

Žaš eru hins vegar žvķ mišur sorglega margir sem aš koma og gera žetta ekki, eša ekki alveg og nį sķšan ekki įrangri.

Baldvin Jónsson, 11.11.2008 kl. 00:33

5 Smįmynd: Ęvar Austfjörš

Ég er ekkert hissa aš Orri skuli segja aš sporin séu ofmetin. Hann gat ekki fariš eftir žeim.  ÉG hinsvegar veit ekki til žess aš sporin hafi klikkaš eitt einasta skipti. sporin eru leišbeiningar og ef viškomandi fer eftir žeim žį virka žau, ef žaš į aš velja śr eitthvaš sem "hentar" žį virka leišbeiningarnar ekki. Frekar einfallt

Ęvar Austfjörš, 11.11.2008 kl. 17:43

6 Smįmynd: Ómar Ingi

Įrangri ķ hverju žį Baldvin ?

Ęiii einhver Orri Haršar en hann sagši allavega aš SĮĮ vęri į villigötum og žessi ašferšarfręši žeirra vęri ekki góš allvega ekki fyrir alla.

Enda ęttu aš vera fleiri mešferšarśrręši fyrir til dęmis ungt fólk osfv

Ómar Ingi, 11.11.2008 kl. 19:31

7 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Orri Haršar, minnist žess aš hafa séš einhverja grein eftir hann ķ einhverju blaši, en nennti ekki aš lesa hana. Žaš hafa komiš fram afar margir ašilar ķ gegnum tķšina og iljaš hrauna yfir ašferšarfręši AA samtakanna (ekki SĮĮ Ommi). AA leišin er hins vegar žrautreynd į žeim u.ž.b. 70 įrum sem lišin eru frį upphafi samtakanna. En žessi leiš hentar aš sjįlfsögšu ekki öllum Ómar, sem ég tel ešlilegt bara. En žeim sem hśn hentar skilar hśn virkilega miklum įrangri. Žś spyrš įrangri ķ hverju?

Ég get ekki talaš fyrir heildina s.s. en ķ mķnu tilfelli er įrangurinn sį aš ég get lifaš įn žess aš vera hįšur įkvešnum hlutum og/eša hegšun sem aš įtti lķf mitt alfariš įšur. Įrangurinn er aš ég lifi hamingjusamur, glašur og frjįls ķ sįtt viš mešbręšur mķna. Ég er hęfur til žess aš vera til stašar sem fašir, eiginmašur, vinur og félagi. Žetta eru hlutir sem aš mig skorti mikiš įšur, žś mannst įn vafa hversu leišinlegur, hręddur og hrokafullur unglingur ég var. Žaš var einmitt eitt birtingarformiš

Įrangurinn af mešferšarstarfi er sķšan allt annar kapituli og eitthvaš sem žarf verulega aš ręša ķtrekaš. SĮĮ er aš skila afar góšu starfi sem afvötnunar sjśkrahśs fyrir alkóhólista og góšu starfi lķka ķ formi eftirmešferšar fyrir žį sem į žurfa aš halda. Ég žekki sķšan ekki įrangur žeirra af unglingamešferš. Ég starfaši hins vegar sem mešferšarfulltrśi į Tindum į sķnum tķma, śrręši sem aš var lokaš vegna samkeppni innan rįšuneyta um fjįrframlög. Tindar voru aš skila einum besta įrangri sem męlst hefur ķ slķku starfi. Męlingin žar var hversu hįtt hlutfall unglinganna vęri enn įn vķmuefna aš 2 įrum lišnum frį mešferšinni. Įrangur Tinda męldist 40% og er nįnast einstakur į heimsvķsu. Ķ "staš" Tinda kom sķšan śrręši sem įtti aš slį margar flugur ķ einu höggi en hefur žvķ mišur aldrei komist neitt nįlęgt žessum įrangri ķ vķmuefna mešferš fyrir unglinga.

Ęvar, ég er mikill talsmašur sporanna og tķtt nefndur Talķbani. Ég hef hins vegar hitt nokkra ķ gegnum įrin sem aš hefur hentaš betur aš fara ašrar leišir. Žeir eru fįir en til. Orra žennan žekki ég ekki og tel ekki rétt aš vera eitthvaš aš tjį mig um hans einkalķf opinberlega. Mig minnir žó aš hann hafi ekki veriš bśinn aš sannreyna žessa ašra ašferš sem aš hann var aš skrifa um ķ mjög langan tķma. 1-2 įr minnir mig, en las žó ekki greinina hans nema į algeru hundavaši.

Baldvin Jónsson, 11.11.2008 kl. 21:25

8 Smįmynd: Įrni žór

Gera verk samkvęmt išruninni žaš er blessun

Įrni žór, 11.11.2008 kl. 22:19

9 Smįmynd: Ómar Ingi

Žetta var sko lesning

En ertu ekki bara oršinn hundleišinglegur fyrir vikiš

En batnandi mönnum er best aš lifa og gott aš žś hefur fundiš hamingjuna Baddi minn jį žś gast veriš pain in the ass ķ den

Ómar Ingi, 13.11.2008 kl. 11:34

10 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Žaš er lķklega annarra aš dęma um hvort aš ég sé leišinlegur en ég er haingjusamur ķ dag. Žaš er vęntanlega žaš sem skiptir mann sjįlfan mestu mįli.

Baldvin Jónsson, 13.11.2008 kl. 11:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband