Aldrei hefði ég trúað því að ég væri ekki KAFFI??

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Svart te!
.. þótt það hljómi furðulega.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta virkaði fyrir mig, þetta er það sem ég drekk helst, að vísu alltaf í áttföldu því magni sem mætl er með.

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Espresso!
30 ml af mikið brenndu eðalkaffi.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?

snorri (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 02:31

2 Smámynd: Púkinn

Hmm ... Púkinn er Latte....sem Púkanum finnst reyndar hinn megnasti óþverri, en það er annað mál.

Púkinn, 3.9.2007 kl. 09:39

3 Smámynd: Báran

Hahahaha...hvar finnur þú eiginlega svona stöff Ég reyndist Frapucchino!!! Eitthvað ískalt og ógeðslegt!!!  Kannski hefur það eitthvað með það að gera að hafa svarað fáránlega skemmtilegum spurningum á fáránlegan hátt

Hilsen til familien...

Báran, 4.9.2007 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband