Finnst ţér ţetta ekkert skrítin fyrirsögn??

Jú jú, virkilega ánćgđur fyrir hennar hönd hvađ hún var hress og ern ţegar hún dó. Ţađ er vissulega algert stuđ, en spurningin er fyrir mér um gćđi blađamennsku.

Ef hún er dáin, er hún ţá elsta manneskja í heimi?

Er ekki réttara ađ segja ađ fyrrum elsta manneskja heims sé látin?  Er ég bara ađ ţusa kannski af ţví ađ ég nenni ekki ađ fara ađ sofa??

Anyways, ćtla ađ fara ađ "taka mig á" og koma mér í bćliđ. Skólinn byrjađur af fullum ţunga og mér veitir ekkert af hvíldinni Cool  Verđ vonandi súpernörd í lok fjarnáms annarinnar sem er ađ hefjast hjá mér á Bifröst.


mbl.is Elsta manneskja í heimi látin - úr elli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Ţeir hafa nú ađeins tekiđ sig á ţví einu sinni las ég frétt á mbl.is ţar sem fyrirsögnin var: "Elsti núlifandi íslendingurinn látinn" Ţađ fannst ér jafnvel enn skrítnara...

Ólafur Örn Ólafsson, 14.8.2007 kl. 20:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband