Er þetta formannsframboð ekki örugglega grín?

Eða eigum við von á því á næstunni að streymi fram á nýtt og óþekkt fólk sem vill taka að sér forystu sæti í þessum spilltasta stjórnmálaflokki allra tíma?

Eru það faldar gamlar SÍS eignir og verðmæti sem kalla eða hefur þetta fólk allt raunverulega trú á því að "Fram"sóknarflokkurinn geti unnið sig upp aftur?

Persónulega hefur mér alltaf verið afar illa við Framsóknarflokkinn, flokkurinn hefur einhvern veginn verið birtingarmynd alls hins versta í bitlinga stjórnmálum síðan að ég man eftir að hafa fyrst farið að velta fyrir mér pólitík, en satt best að segja yrði ég samt bara mjög ánægður ef að nú tækist að hreinsa frá allt það gengi sem stendur fyrir þau gömlu gildi spillingar.

Ég hef trú á mönnum eins og Hall Magnússyni sem hluta af þessu nýja, en Hallur verður þá að slíta á tengslin sem hann virðist vera í við Valgerði. Hún mun ekki verða honum til framdráttar.


mbl.is Jón Vigfús býður sig fram til formanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Nei þetta er framsókn , ekkert grín þar á ferð HAHAHAHHA

Ómar Ingi, 5.12.2008 kl. 22:51

2 identicon

Spilltasta stjornmalaflokkur allra tima, er þetta nu ekki nokkuð groft hvað um flokk Mugabes.

Hörður Mar Karlsson (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 22:54

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Innlitskvitt

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 5.12.2008 kl. 23:00

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Rosalega lýst mér vel á þetta framboð  Það er gott jarðbundið fólk í öllum flokkum....m.a.s. Framsókn.  Hallur er bara málpípa

Sigrún Jónsdóttir, 5.12.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband