Lausnin fyrir Britney 'n then some......

Sá ţetta hjá Axel vini mínum, algert möst ađ horfa á!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ahhh haha oh ég hló ekkert smá ađ ţessum! Og svo finnst mér Skoskur hreimur svo skemmtilegur líka. En burt séđ frá gríninu ţá hefur hann örugglega alveg 100% rétt fyrir sér međ Britney sko. 

En annars ćtlađi ég nú ađ ţakka ţér innilega fyrir kommentiđ um bloggiđ mitt, hjá Ómari, Baldvin. Takk og ég er algjörlega sammála ţér međ vatniđ, ţađ er svo sannarlega verkjastillandi og slakandi!

Ragnhildur Jónsdóttir, 3.10.2007 kl. 11:47

2 identicon

Ragnhildur, ţú ert ekki alki.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 11.10.2007 kl. 10:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband