Já, ég verđ nú bara klökkur...

Skrítiđ hvernig lífiđ virkar, get ekki sagt ađ ég hafi ţekkt kauđa en einhvern veginn hafđi hann samt svo gríđarleg áhrif á líf allra sem unna tónlist ađ ekki er annađ hćgt en ađ sakna hans.

Guđ blessi ţig Pavarotti og ţakka ţér fyrir allar ţćr yndislegu gćsahúđar stundir sem ţú hefur gefiđ mér.  Ţú varst bestur, langbestur.

Hér syngur hann Nessun Dorma í París 1998. Hafa margir taliđ ţetta einn albesta flutning aríunnar fyrr og síđar.  Mađurinn međan ađ hann var upp á sitt besta hafđi ótrúlega lítiđ fyrir ţessu. Algert náttúrubarn:

 

Ţetta ţykir svo kannski ekki eins "inn" en ţetta fćr mig til ađ gráta:

Takk fyrir mig Luciano


mbl.is Luciano Pavarotti látinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lilja

Mikiđ er ég sammála ţér. Ţessi mađur mun lifa í minningunni í óratíma.

Anna Lilja, 7.9.2007 kl. 21:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband