Mikið er hann nú duglegur.......

Já hann blog"vinur" minn Snorri Bergs er með afbrigðum duglegur að blogga.

Reyndar sýnist mér á skrifum hans undanfarið að þetta snúist nú líka aðeins um að ná fyrsta sætinu á lista yfir vinsælustu bloggarana Cool  You go Snorri.....  Það er aldrei að vita hvar þetta gæti hjálpað þér á framabrautinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Nei, það er hvorki stefnan né fræðilega mögulegt! Málið er, að mér leiðist bara þessa stundina og því er þetta ekki verri leið en hver önnur að drepa tímann uns törnin byrjar.

En gaman að fatta þennan topplista. Ég hafði bloggað hér heillengi og aldrei fattað þetta system.

Snorri Bergz, 24.2.2007 kl. 13:27

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Flest er fræðilega mögulegt :)

Þú fattaðir þetta ekki fyrr en nýlega, ég er hins vegar svo hégómagjarn að mér fannst strax gaman að sjá hverja ég var kominn fram fyrir næst þegar ég athugaði málið :S

Var t.d. rétt í þessu að skríða fram úr Árna Þór borgarfulltrúa, er líklega ekki merki um hversu "merkilegur" maður er þessi vinsældalisti

Baldvin Jónsson, 24.2.2007 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband