Gerandi
Lýðræðis- og umhverfissinni og trúi því enn að jafnvægi náist helst í samfélagi með frjálsum markaði, að því tilskyldu að hið opinbera sinni skyldu sinni við eftirlit. Trúi á að hægt sé að nýta með sjálfbærni náttúruna okkar í meðalhófi, okkur og kynslóðum framtíðarinnar til hagsældar. Áhugamaður um lífið og hugmyndir mannanna um lífið.
Var varaþingmaður Birgittu Jónsdóttur í Reykjavík Suður fyrir Hreyfinguna. Sat í stjórn Borgarahreyfingarinnar og tók þátt í að koma á fót framboði um nýjar hugmyndir. Er félagi þar enn. Starfa með Hreyfingunni sem að nú hefur verið stofnuð og á mér þann draum að allir þeir grasrótarhópar sem eiga sameiginlega hagsmuni í starfi að lýðræðisumbótum, geti sameinast um þau. Ekki spyrja í hvaða liði einhver er - spyrðu frekar hvað hægt sé að gera til þess að koma sameiginlegum hagsmunum okkar allra í gegn. Breytum kerfinu á sama tíma og við breytum okkar eigin hugsunarhætti. Þessi liðahugmynd er okkur öllum afar takmarkandi.
Sendu mér línu, tölvupóstur: baddiblue@gmail.com
Hér verður skrafað bæði um alvöru málsins og lagt fram eitthvað til skemmtunar, a.m.k. mér til skemmtunar :)
33 dagar til jóla
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 7
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Eldri færslur
2013
2010
2009
2008
2007
Bloggvinir
- Rannsóknarskýrslan
- Hreyfingin
- Birgitta Jónsdóttir
- Þór Saari
- Þórður Björn Sigurðsson
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Baldvin Björgvinsson
- Daði Ingólfsson
- Aðalheiður Ámundadóttir
- Lilja Skaftadóttir
- Jón Þór Ólafsson
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Ásta Hafberg S.
- Friðrik Þór Guðmundsson
- Heiða B. Heiðars
- Egill Jóhannsson
- Margrét Sigurðardóttir
- Valgeir Skagfjörð
- Vésteinn Gauti Hauksson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Einhver Ágúst
- Andrés Jónsson
- Arinbjörn Kúld
- Sigurður Hrellir
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Ómar Ragnarsson
- Bjarni Harðarson
- Marinó G. Njálsson
- Hallur Magnússon
- Fannar frá Rifi
- Sævar Finnbogason
- Ágúst Guðbjartsson
- Axel Jóhann Axelsson
- Aðalsteinn Bjarnason
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Björn Heiðdal
- Bragi Sigurðsson
- Brynjólfur Rafn Fjeldsted
- Báran
- Börkur Hrólfsson
- Deiglan.com - Vefrit um þjóðmál
- Dofri Hermannsson
- Egill Jón Kristjánsson
- Einar Ben
- Einar Ben
- Einar Sigvaldason
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Elín Sigríður Grétarsdóttir
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Fjarki
- Freyr Hólm Ketilsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Frosti Sigurjónsson
- Gaukur Úlfarsson
- Greta Björg Úlfsdóttir
- Gunnar Björn Björnsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gunnlaugur Stefán Gíslason
- Guðbjörg Edda Björgvinsdóttir
- Guðfinna Jóh. Guðmundsdóttir
- Guðjón Baldursson
- Guðmundur Gunnarsson
- Guðmundur Magnússon
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gísli Bergsveinn Ívarsson
- Gísli Hjálmar
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Haraldur Hansson
- Haraldur Haraldsson
- Haukur Baukur
- Heidi Strand
- Helga Dóra
- Himmalingur
- Hinrik Fjeldsted
- Hjörleifur Guttormsson
- Hlekkur
- Hlynur Hallsson
- Hrannar Baldursson
- Hulda Lind Eyjólfsdóttir
- Huldukonan
- Héðinn Björnsson
- Hörður B Hjartarson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jóhann Þorsteinsson
- Johann Trast Palmason
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jónas Björgvin Antonsson
- Jónas Jónasson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Júlíus Björnsson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Kokkurinn Ógurlegi
- Konráð Ragnarsson
- Kári Sölmundarson
- LiljaLoga
- Linda
- Magnús Kristjánsson
- Margrét Sverrisdóttir
- Morgunblaðið
- Mörður Ingólfsson
- Neddi
- Pétur Örn Guðmundsson
- Púkinn
- Ragnhildur Jónsdóttir
- Róbert Björnsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigríður Guðnadóttir
- Sigríður Jósefsdóttir
- Sigurlaug B. Gröndal
- Sigurlín Margrét Sigurðardóttir
- Sigurður Sigurðsson
- Snorri Sturluson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Steinn Hafliðason
- Sunna Dóra Möller
- Svanur Heiðar Hauksson
- Sveinbjörn Geirsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Tanni Ofurbloggari
- Tilkynning
- Torfi Frans Ólafsson
- Unnur Arna Sigurðardóttir
- Valgarður Guðjónsson
- Vefritid
- Vernharð Þorleifsson
- Viktor Einarsson
- Vilhjálmur Árnason
- gummih
- hreinsamviska
- kreppukallinn
- Námsmaður bloggar
- Árni þór
- Ólafur Sveinsson
- Ólafur Örn Ólafsson
- Óskar
- Óskar Þorkelsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Þórður Guðmundsson
- Sigurjón Þórðarson
- Jónas Örn Jónasson
- Magnús Jónsson
- Indriði Haukur Þorláksson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hulda Elma Guðmundsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Guðmundur Bergkvist
- Baldur Gautur Baldursson
- Helga Þórðardóttir
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Hilmar Dúi Björgvinsson
- Sigurður Ingi Kjartansson
- AK-72
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Aron Ingi Ólason
- Alexandra Briem
- Alfreð Símonarson
- Jakob Þór Haraldsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Brjánn Guðjónsson
- Elfur Logadóttir
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Véfréttin
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Sigurjón
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Sveinn Margeirsson og Rakel Gylfadóttir
- Axel Pétur Axelsson
- Einar Guðjónsson
- Dúa
- Sævar Einarsson
- Hlédís
- Laufey B Waage
- Guðmundur Bogason
- Vaktin
- Ásthildur Jónsdóttir
- Hulda Haraldsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Balinn
- Ingifríður Ragna Skúladóttir
- Lísa Björk Ingólfsdóttir
- Ómar Bjarki Smárason
- Björn Halldór Björnsson
- Jóhann Ágúst Hansen
- Högni Jóhann Sigurjónsson
- Þorvaldur Geirsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Birgir Skúlason
- Margrét Rósa Sigurðardóttir
- Jóhannes Þór Skúlason
- Bjarki Steingrímsson
- Varmársamtökin
- Þórólfur Ingvarsson
- Jón Ingi Þorvaldsson
- MARKAÐSSETNING Á NETINU
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- BJÖRK
- Madhav Davíð Goyal
Athugasemdir
Þetta er bæði fróðlegt og spennandi.
Jóhannes Björn skrifaði pistilinn "Hvað gerir Ísland við orkuna?". Hann er í tveimur hlutum, hér og hér. Í lok þess seinni nefnir hann þetta með rafmagnsbílana og tilraunina á Hawaii. Það er einnig margt fleiri fróðlegt í pistlum Jóhannesar. Ég mæli með þeim.
Haraldur Hansson, 7.5.2009 kl. 16:34
Þetta er hugmynd Baddi
Ómar Ingi, 7.5.2009 kl. 17:49
Ég mæli með þessari mynd - Who Killed the Electric Car? Rafmagnsbíll er miklu nærri raunveruleikanum en flestir halda.
http://www.amazon.com/Who-Killed-Electric-Martin-Sheen/dp/B000I5Y8FU/ref=sr_1_1?ie=UTF8&s=dvd&qid=1241742246&sr=8-1
Már Wolfgang Mixa, 8.5.2009 kl. 00:25
Mögnuð ræða. Eins og fram kom í myndbandinu, þá var Danmörk oft nefnd og er ekki laust við að ég hafi orðið var við mikla umræðu um málið í Danmörku. Einnig eru að fara í gang stórar framkvæmdir í framleiðslu á sólarsellum með uppsetningu á verksmiðjum víða um heim.
Kjartan Pétur Sigurðsson, 8.5.2009 kl. 12:57
Takk fyrir þetta myndband – Var það ekki John Perkins (EHM) sem niðurlútur brosti breitt þegar hann sá þetta? Hvað sem líður þá er rafmagnsbíllin er kominn til að vera og mun þjóna í auknum mæli tilteknum hluta bílamarkaðar í framtíðinni en afar mismunandi eftir löndum . Ódýrt rafmagn tryggir ekki hagfeldni rafmagnsbílsins umfram aðra samfélagslega ábyrga valkosti sem knúið geta allar gerðir og tegundir bíla í dag. Hér er metan eldsneytið í afgerandi stöðu fyrir okkur Íslendinga. Fagna beri því ef smærri rafmagnsbílar reynast hagfelldastir í rekstri heildrænt séð miðað við skilgreinda notkun. Ef við erum að tala um bíl tvö eða þrjú hjá hverri fjölskyldu þarf að hafa í huga heildarkostnað við að eiga bíl yfir höfuð. Það er langt í land að rafmagnið nái að uppfylli þarfir bílamarkaðarins í heild. Og mjög stórt spurningamerki þarf að setja við hagfeldnina þegar horft er til þeirrar sýnar sem kynnt er í myndbandinu. Þú kaupir bílinn en við seljum batteríin. Þú hleður bílinn þar sem þú stoppar og dreifikerfi fyrir batterí verður um allt. Þú skiptir um batterí á tveimur mínútum í öllum veðrum hvar sem er – BINGO. Í þessu módeli er hin meinta sjálfbærni rafmagnsframleiðslunnar einfaldlega færð yfir í ósjálfbærni um framleiðslu á batteríum- BINGO-2 og nú brosir John Perkins ( The Ecomomic Hit Man) breitt þar sem hann veit að litíum er afar fágætt frumefni og því þægilegt fyrir fáa að ráða högum og för í heimsþorpinu. Og aðferðin er gamalkunn , heimurinn þarf að bregðast við núna, við höfum engan tíma til að bíða eftir frekari þróun á rafhlöðum ( segir í kynningunni), við verðum að bregðast við núna, núna. Baurt séð frá litíum þá er framleiðsla á batteríum ein og sér fullnægjandi flókin vara til að tryggja vald hinna fáu í heimsþorpinu langt inn í þessa öld. Það versta fyrir þá fáu sem stjórnað hafa hagkerfum heimsins með einum eða öðrum hætti í gegnum einokun á vöru eins og bensíni er að þjóðir verði sjálfbærar um framleiðsluna, hvað þá vöru sem gerir meira samfélagslegt gagn. Stórfelld aukning okkar á notkun á íslensku metani er svo afgerandi okkar besta framþróun í eldsneytismálum að við verðum að nýta betur þekkingu okkar og tækifæri í þeim efnum.
Einar Vilhjálmsson, 8.5.2009 kl. 13:17
Takk fyrir þetta myndband – Var það ekki John Perkins (EHM) sem niðurlútur brosti breitt þegar hann sá þetta? Hvað sem líður þá er rafmagnsbíllin er kominn til að vera og mun þjóna í auknum mæli tilteknum hluta bílamarkaðar í framtíðinni en afar mismunandi eftir löndum . Ódýrt rafmagn tryggir ekki hagfeldni rafmagnsbílsins umfram aðra samfélagslega ábyrga valkosti sem knúið geta allar gerðir og tegundir bíla í dag. Hér er metan eldsneytið í afgerandi stöðu fyrir okkur Íslendinga. Fagna beri því ef smærri rafmagnsbílar reynast hagfelldastir í rekstri heildrænt séð miðað við skilgreinda notkun. Ef við erum að tala um bíl tvö eða þrjú hjá hverri fjölskyldu þarf að hafa í huga heildarkostnað við að eiga bíl yfir höfuð. Það er langt í land að rafmagnið nái að uppfylli þarfir bílamarkaðarins í heild. Og mjög stórt spurningamerki þarf að setja við hagfeldnina þegar horft er til þeirrar sýnar sem kynnt er í myndbandinu. Þú kaupir bílinn en við seljum batteríin. Þú hleður bílinn þar sem þú stoppar og dreifikerfi fyrir batterí verður um allt. Þú skiptir um batterí á tveimur mínútum í öllum veðrum hvar sem er – BINGO. Í þessu módeli er hin meinta sjálfbærni rafmagnsframleiðslunnar einfaldlega færð yfir í ósjálfbærni um framleiðslu á batteríum- BINGO-2 og nú brosir John Perkins ( Ecomomic Hit Man) breitt þar sem hann veit að litíum er afar fágætt frumefni og því þægilegt fyrir fáa að ráða högum og för í heimsþorpinu. Og aðferðin er gamalkunn , heimurinn þarf að bregðast við núna, við höfum engan tíma til að bíða eftir frekari þróun á rafhlöðum ( segir í kynningunni), við verðum að bregðast við núna, núna. Baurt séð frá litíum þá er framleiðsla á batteríum ein og sér fullnægjandi flókin vara til að tryggja vald hinna fáu í heimsþorpinu langt inn í þessa öld. Það versta fyrir þá fáu sem stjórnað hafa hagkerfum heimsins með einum eða öðrum hætti í gegnum einokun á vöru eins og bensíni er að þjóðir verði sjálfbærar um framleiðsluna, hvað þá vöru sem gerir meira samfélagslegt gagn. Stórfelld aukning okkar á notkun á íslensku metani er svo afgerandi okkar besta framþróun í eldsneytismálum að við verðum að nýta betur þekkingu okkar og tækifæri í þeim efnum.
Einar Vilhjálmsson, 8.5.2009 kl. 13:18
Já !!!
Hinrik Þór Svavarsson, 8.5.2009 kl. 16:37
by the way .. TED á að vera skylduáhorf í öllum skólum í heiminum .. 4 tímar af TED í viku í námskrá!!!
Hinrik Þór Svavarsson, 8.5.2009 kl. 16:38
Takk fyrir athugasemdirnar.
Einar: Góðir punktar. Persónulega finnst mér hugmyndin vera það sem stendur upp úr þessari kynningu. Ekki endilega hvaða rafgeymar eru notaðir eða hver framleiðir þá.
Það er næsta víst að ef metanknúnir bílar verða ekki fjöldaframleiddir, verða þeir seint eða aldrei samkeppnishæfir á markaði sem er ekki stærri en markaðurinn okkar. Það er því eftir miklu að sælast fyrir okkur ef fram kæmi lína sem þessi, sem hefur það að markmiði að framleiða bíla sem eru mjög samkeppnishæfir í verði OG umhverfisvænir.
Hugmyndin sem ég hreifst af þarna var ekki hugmyndin um markaðssetningu tiltekinna rafgeyma, heldur hitt, að við gætum komið upp svokölluðum orku leiðum hér á landi. Bæði þá verið með skiptistaði á hringveginum með reglulegu millibili og eins verið með skiptistaði og/eða hleðslustaði víða um höfuðborgarsvæðið og í öðrum þéttbýliskjörnum.
Þetta eru hugmyndir sem er mjög vert að skoða, ekki síst í því ljósi að nú bráðvantar hugmyndir til langframa á Íslandi sem eru hagkvæmari en kerfið sem við keyrum í dag.
Baldvin Jónsson, 8.5.2009 kl. 19:43
Það yrði stórkostlegt gæfuspor fyrir íslensku þjóðina ef hægt væri að draga verulega úr notkun á olíu og bensíni. Þetta mun gerast á heimsvísu yfir næstu 20 ár, það er hugarfarsbreyting að eiga sér stað, mun gerast hægt að sjálfsögðu, en mun gerast.
Lítið land með hugmyndaríkt og framtakssamt fólk gæti auðveldlega verið í fararbroddi fyrir svona þróun, og hvaða land er betur til þess fallið en Ísland.
Það ætti að veita mikilli orku í að koma þessu á koppinn.
Snorri Sturluson
Brooklyn, NY
Snorri Sturluson (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 22:16
Takk - tækifæri okkar í metaninu eru mun hagfeldara en ykkur grunar. Vísa til blogga minna síðustu vikna. Varðandi bílan sem ganga fyrir metani þá er allt búið að opnast í þeim málum þótt um umboðin hafi ekki öll séð sér fært að sinna þessum markaði öll. Ég fæ þó frekari upplýsingar fljótlega og mun blogga þær. Sjá það sem borist hefur frá Heklu og Öskju - skoðið verðsamanburðinn í bæklingnum á kaupverði og rekstri . http://einarvill.blog.is/album/Metanbilar2009/image/840177/
Einar Vilhjálmsson (IP-tala skráð) 10.5.2009 kl. 00:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.