Góður vinur minn hringdi í mig áðan

Hann tjáði mér að hann væri kominn á band með Davíð. Ég þagði. Hann sagðist hafa lesið ræðuna hans Davíðs frá fundinum í morgun og að augljóst væri að Davíð hefði gert sitt besta til þess að stoppa þetta.

?????????????

Hvernig getur maður brugðist við svona? Ég varð undrandi. Gapandi undrandi. Benti honum á, eins kurteisilega og ég gat - sem var ekkert sérstaklega mikið - að þessi ræða væri ekki sannleiks uppgjör embættismanns.

Þessi ræða var framboðsræða atvinnu pólitíkusar.


mbl.is Farið eftir ráðleggingum Seðlabankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Að deila og drottna er jú þeirra aðferð...

Guðmundur Ásgeirsson, 18.11.2008 kl. 23:04

2 Smámynd: Skaz

Það er ástæða fyrir því að maðurinn kom sá og sigraði í íslenskri pólitík. Hann er gæddur slíkri orðsnilld og tímskyni á hvenær hann á að nota hana í sínum tilgangi að það er ónáttúrulegt.

En það eina sem þetta sannfærði mig um er að það eru fleiri en hann með eitthvað verulega óhreint á sinni könnu.

Og gerði mig bara enn staðfastari í þeirri trú að það þarf að hreinsa þetta lið út af Alþingi, Seðlabankanum og Fjármálaeftirlitinu. Það benda allir á alla...

Skaz, 19.11.2008 kl. 03:54

3 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hann var kannski lasinn ... með óráði

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 19.11.2008 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband