Ćtli vćri ódýrara ađ bjóđa upp á einkaferđir međ skutlum?

Hef oft velt ţessu fyrir mér ţar sem ég ek um borgina og horfi inn um gluggana á hverjum tómum strćtisvagninum á fćtur öđrum.  Fyrir utan álagstíma frá 7-8:30 á morgnana og svo aftur seinni partinn ţá er varla hrćđa í vögnunum.

Mér ţćtti mjög fróđlegt ađ fá ađ heyra hver sé raunkostnađurinn viđ ţjónustuna utan álagstíma og skođa ţá hvort ađ vćri ekki bara einfaldlega hćgt ađ lćkka ţann kostnađarhlut verulega međ breyttri ţjónustu?

Nú segja margir ađ í hverri stórborg verđi ađ vera strćtó, en er ţađ svo?  Eru ekki ađrar fćrar leiđir til ađ halda uppi samgöngum fyrir ţá sem kjósa, vilja ekki eđa geta ekki átt bíl?

#Netlöggan Police


mbl.is Lagt til ađ fargjald í strćtó lćkki í 100 krónur í mars
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband