Tjaldborg Heimilanna er á Austurvelli - grillið heitt - endilega skelltu þér í bæinn með steikina og skelltu á grillið

tjaldborg.jpgÞurfti sjálfur að skjótast heim. Var vel heitt á grillinu þegar að ég yfirgaf hópinn áðan.

Endilega nýttu góða veðrið og skelltu þér í bæinn að grilla.

Skjaldborgin klikkaði algerlega hjá ráðamönnum - við getum að minnsta kosti skellt upp Tjaldborg.

 

 

 

Mynd fengin af www.dv.is 


mbl.is Ætla að sofa í tjöldunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Þú græðir ss á daginn og grillar á kvöldin? Týpískur sjálfstæðismaður....

Einhver Ágúst, 11.6.2009 kl. 20:24

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Get líklega seint talist týpískur Sjálfstæðismaður, en mikið væri ég til í að hafa verið að græða eitthvað á daginn

Baldvin Jónsson, 11.6.2009 kl. 20:25

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Mér er að græða, það er nú eitthvað.......en ég verð að bíða með að grilla

Einhver Ágúst, 11.6.2009 kl. 20:28

4 Smámynd: Baldvin Jónsson

Búið að skera?

Baldvin Jónsson, 11.6.2009 kl. 20:51

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Já, ligg heima frekar slappur en verkjalaus, læknirinn var uppveðraður, ég er víst meiri nagli en ég hélt.....það eru hrúðurkarlar innan í mænugöngunum á mér.....

Einhver Ágúst, 11.6.2009 kl. 21:07

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þessi tjaldborg er snilld!

Guðmundur Ásgeirsson, 11.6.2009 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband