SKO!!

Nú er þetta bara hreinlega orðið sannað mál.

Ég er vel yfir þeirri þyngd sem ég vildi helst vera í, hef þyngst reyndar jafnt og þétt á síðustu 15 árum en allra mest held ég á þeim tveimur meðgöngum sem "við" hjúin höfum farið saman í gegnum.

Segir sig sjálft í mínum stjórnlausa heila, að ég borða meira þegar stöðugt er til eitthvað að nasla heima hjá mér Whistling

Sjálfsvorkunin mín var þó fólgin í því að sjá konuna síðan renna niður meðan orkan fór til dæmis mikið hjá henni í brjóstamjólkina, en sjá bumbuna á mér ekkert breytast Blush

En látum ekki blekkjast, ástæðan fyrir ofþyngd, að minnsta kosti minni, er yfirleitt sáraeinföld. Við borðum of mikið og hreyfum okkur of lítið.

Allar sjálfsblekkingarsögurnar eins og til dæmis um óeðlilega hæga brennslu, eru bara bull í 95% tilfella. Of hæg brennsla orsakast af því að það er orðið of lítið af vöðvamassa í líkamanum og of mikið af spiki W00t


mbl.is Verðandi feður fá samúðarbumbu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Góður

Ómar Ingi, 22.5.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband