Eru kannski önnur mál mun meira aðkallandi en hver eigi að leiða Samfylkinguna?

Reyndar finnst mér furðulegt að það fólk sem að sendi á mig beiðni á tölvupósti og á Facebook skuli ekki hafa mætt sjálft í þessa göngu. Aktívismi er jú ekki bara að senda út tölvupósta og blogga eins og maður eigi lífið að leysa, maður þarf jú að mæta líka og raunverulega gera eitthvað til þess að hafa áhrif. Ekki það að ég ætli að þykjast vera einhver sérfræðingur, en ég veit þó að til þess að eitthvað gerist þarf eitthvað að gera Woundering

Mér þykir þetta leiðinlegt Þórhalls vegna að hafa þurft að standa þarna til að svara fréttaþyrstu fölmiðlafólki, en eðlilega hafði hann engin svör frekar en aðrir með það af hverju stundum mta margir og stundum fáir. Fyrir mig persónulega var þó málið bara einfaldlega annars vegar almennt áhugaleysi á valdsjúku Samfylkingunni og hins vegar tel ég það litlu skipta fyrir þjóðarheill hvort að Jóhanna eða einhver annar eða önnur leiði Samfylkinguna. Reyndar tel ég svona almennt séð að það hljóti að vera betra að minnsta kosti fyrir Samfylkinguna að hana leiði einhver sem vill djobbið.

En mundu X við O fyrir réttlæti og upprætingu spillingar.  http://www.borgarahreyfingin.is


mbl.is Enginn mætti í blysförina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband