Látið Ingibjörgu í friði - hún er í veikindaleyfi!!

Mér ofbýður þessi dónaskapur. Að takast á við alvarleg meinvörp í heila og allt sem því fylgir er mun meira en nóg fyrir hvaða mann að takast á við. Það er svívirða að vera stöðugt að ota í Ingibjörgu við þessar aðstæður og sorglegt ef Samfylkingin hefur engan sem virðist geta tekið við af henni meðan á leyfi stendur.

Ég þekki marga sem hafa þurft að takast á við krabbamein og meinvörp. Það er ekki á fólk leggjandi að þurfa á sama tíma að taka ábyrgð á þjóð. Leysið hana af í hvelli.

Að því sögðu, fjölmennið í bæinn með appelsínugula liti á ykkur. Ég fer aftur fljótlega, kom aðeins heim að leysa konuna af svo að hún komist til að taka þátt líka. Endilega komdu í bæinn og vertu með okkur í friðsömum mótmælum í kvöld.


mbl.is Ingibjörg vill kosningar í vor
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað vill enginn  setja ofan'í við I.S.G.  Málið er það að hún á sjálf að þekkja sinn vitjunartíma, heilsunnar vegna, þjóðarinnar vegna og þjóðin vill hana burt, hennar eigin flokkur vill hana burt.  Hvað er það sem þarf svo að hún skilji það?  Dauðsföll í óeirðum?

J.þ.A (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 19:48

2 identicon

Einmitt það sem allir sögðu um Birnu bankastýru og hennar veikindi og þú væntanlega líka

haffi (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 19:49

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Já ég held ég sé nokkuð sammála þér þarna.

hilmar jónsson, 22.1.2009 kl. 20:37

4 Smámynd: Baldvin Jónsson

Stefán, þetta eru gjarnan kölluð meinvörp þangað til að annað kemur í ljós. Staðfesting getur ekki farið fram fyrr en búið að er gera prófanir á því og síðast þegar ég frétti eitthvað af henni var ekki búið að gera það. Sé hún með staðbundið æxli eru það góðar fréttir, en hefur lítið með pistilinn minn að gera.

Baldvin Jónsson, 22.1.2009 kl. 21:00

5 Smámynd: Unnur Arna Sigurðardóttir

Sammála þér Baldvin, það er mikið á hana lagt þessa dagana blessuðu konuna og verður maður að virða það hvort sem maður er sammála henni eða ekki

Unnur Arna Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband