Mótmælendur standa sig margir hverjir eins og hetjur - hugmyndaauðgin skín þar í gegn

Þetta líkar mér vel. Í tilvísaðri frétt hérna er verið að segja frá frumlegum leiðum til mótmæla. Árni sem þar sést er að standa sig afburða vel.

Mótmælin hafa sumsstaðar farið úr böndunum, hér er hins vegar á ferðinni snilldar leið. Nettur húmor, en beittur. Þeir sem til finna vita upp á sig sökina þarna vænti ég.

Nú fer ég þó að snúa mér að Jólahaldi og kærleiksstundum með mínum nánustu. Látum hátíðirnar ganga fyrir með fjölskyldunni, börnin þurfa á okkur að halda þar. Komum tvíefld til baka, full nýjum ferskum hugmyndum eftir hátíðirnar.


mbl.is Tætir sundur skuldir heimila
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Annað sem mér hefur dottið í hug er að útbúa reikninga frá Íslandi með 1/33 af AGS- og Icesaveskuldunum og öðrum þannig skuldum sem falla á þjóðarbúið og senda hverjum útrásarvíkingnum fyrir sig í pósti.

Hef ekki gefið mér tíma í það sjálfur, en hvet alla til að hrinda þessari hugmynd í framkvæmd.

Theódór Norðkvist, 22.12.2008 kl. 16:01

2 identicon

Theódór, þetta er fín hugmynd en það sem aktivistasenuna á Íslandi vantar er ekki hugmyndir, heldur fólk sem ýtir hugmyndum í framkvæmd.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband