Ţetta er ađ verđa svona brandarakalla dagur er ţađ ekki? Davíđ, svo Styrmir og nú....

Ástţór Magnússon - já ég segi ţađ satt. Sjálfur glundrođa meistarinn stígur nú fram međ opinbera yfirlýsingu.

Ástţóri var víst vísađ af lokuđum skipulagsfundi hjá félagi um Borgarafundi og var augljóslega ekki sáttur.

Ég hef heyrt segja margt um Ástţór og líklega ekkert af ţví fallegt, en sá kann nú aldeilis ađ nýta sér svona uppákomur til ţess ađ koma sjálfum sér á framfćri.

Kallinn er meistari, ţađ er bara ţannig.


mbl.is Ósáttur viđ brottvísun af fundi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţví verđur ţó ekki neitađ ađ ţetta var alveg frábćrt framtak - ađ bera karlinn út. Ţetta minnir á atvikiđ í "O Brother Where Art Thou" ţar sem ein persónan var borin út á planka. Ég vil bara skora á Ástţór ađ láta mig vita hvar hann ćtlar ađ mćta nćst. Ég kem međ plankann og nokkra góđa félaga.

Jón Garđar (IP-tala skráđ) 4.12.2008 kl. 14:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband