Þvílíkt stórtjón að hafa þennan mann enn með völd

Forfallaðist??  Nei, verður nú að teljast mun líklegra að honum bara hugnist ekki að skýra sitt mál. Hann er of eigingjarn til þess. Hentar honum betur að halda í þessi tilbúnu völd og hafa áhyggjur fólks í hendi sér.

Ég hef hingað til alltaf minnt mig á hversu stórkostlegur leiðtogi maðurinn var á sínum tíma, en nú bara get ég ekki meir. Ég finn ekkert fallegt til þess að skrifa og það er afar vont. Ég er maður sem vill alltaf reyna að halda í jákvæðnina, en Davíð....

....þú ert einfaldlega búinn að ganga gjörsamlega fram af okkur öllum núna.

Fáðu þeir endanlegt frí annars hlýtur einhver að fara að kalla til geðlækni hreinlega.


mbl.is Davíð frestar komu sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Hjálmar

Svona, svona ...

Þetta er nú ekki svo slæmt - er það annars?

Gísli Hjálmar , 27.11.2008 kl. 11:44

2 identicon

Látum hann samt ekki fresta brottförinni. Alhliða aðgerðir 1. des, nánar hjá mér.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Ómar Ingi

Það þarf að fara panta tíma fyrir þig hjá hausalækni Baddi minn það er ljóst.

Ómar Ingi, 27.11.2008 kl. 13:08

4 identicon

Já , það er sorglegt þegar menn hafa verið svo lengi við stjórnvölinn eins og Davíð Oddson að ekkert sé hægt að segja gott um hann, þá er illa. Þessi maður er fljúgandi vel gefinn og á fáa sína líka í húmorog kaldhæðni, í stuttu máli sagt alveg frábær .Ég hef fylgst með honum síðan hann var unglingur.  En ég er sammála þér Baldvin. Í dag er ekkert hægt að segja gott um Davíð Oddsson.

J.Þ.A (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband