Hvernig skyldi standa á því.....

að allt fyndnasta fólk sem að ég þekki er eða hefur verið þunglynt og/eða gengið í gegnum mikla félagslega efiðleika?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Maður verður bara Þunglyndur að hugsa um það

Ómar Ingi, 19.9.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Er það virkilega??

Ég held að svarið liggi í því hvað mér finnst almennt kaldhæðni og svartur húmor fyndinn

Baldvin Jónsson, 19.9.2008 kl. 18:09

3 Smámynd: Helga Dóra

Ég er viss um að ég er ein af þeim fyndnu sem þú þekkir..... Gasalega fyndin alltaf...

Helga Dóra, 21.9.2008 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband