Ţetta finnst mér fyndiđ....

En ţetta er náttúrulega ekki satt ;)   Viđ erum svo miklu klárari en allir hinir.

Minnir mig á atvik sem ég lenti í nýveriđ, var ţannig ađ ég var ađ......., var ađ ţarna......., ţú veist, ég var sko ţarna hjá ţarna.......

 


mbl.is Apar skáka mönnum í minnisţraut
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

...og líka hér  Til hamingju međ daginn kallinn... Hafđu ţađ gott í dag.

Bára (IP-tala skráđ) 9.12.2007 kl. 08:47

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

Til hamingju međ daginn í gćr ...

Gísli Hjálmar , 10.12.2007 kl. 18:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband