Hvers virđi er ćran? Lágmarkskrafa ađ Björn Ingi hverfi frá völdum alfariđ!!

Plott ofan á plott, ţvílík tík sem hún er ţessi pólitík.  Ojbarasta.  Alfređ sagđur höfundurinn ađ plottinu skv. frétt á Vísi, sem er ađ sögn höfđ eftir Birni inga. Alfređ enda vćntanlega ansi reiđur Guđlaugi Ţór fyrir ađ setja hann af.  Stjórnmál eru ömurleg almennt, en alveg sérstaklega siđlaus ađ virđist hér heima.  Kannski bara af ţví ađ ţau eru gegnsćrri en á mörgum öđrum stöđum, hver veit.

Mér finnst ţetta mál allt hiđ ömurlegasta.  Sjálfsagt ađ Vilhjálmur stígi frá, en ađ hampa Birni Inga eitthvađ fyrir hans framgöngu, tja ţađ er náttúrulega bara sjúkt.  Er hann ekki í raun gerandi í málinu og Villi leiksoppur?

Fyrstu viđbrögđ mín voru ánćgja, en er ekki svo viss eftir íhugun.
Á hvađa verđi er árangur metinn?  Hvers virđi er sómikennd?
Mér persónulega finnst ţetta mál hiđ ömurlegasta. Ég hefđi viljađ sjá Vilhjálm víkja vissulega, en eftir ţví sem ađ mađur les er Björn Ingi ef eitthvađ er, meiri gerandi í málinu en nokkurn tíma Villi, sem ţarna virđist opinbera sig sem nettan einfeldning í raun.
En hver er ćran í ţví ađ stökkva til um leiđ og fćri gefst og sćnga hjá úlfinum, á sauđgćrunni vćntanlega, eingöngu til ţess ađ fá mögulega örlítil völd?
Mér finnst alger lágmarkskrafa ađ Björn Ingi hverfi einnig frá stjórn borgarinnar og frá öllum störfum á vegum Orkuveitunnar og tengdum félögum.
Er vert ađ fagna ţegar árangur nćst eingöngu vegna mistaka annarra og baktjaldamakks stjórnmála?
Mér finnst ekki.  Kalliđ mig einfeldning, en mér finnst ţađ hreint ekki.

mbl.is „Fyrrum minnihluti bjargađi Birni Inga fyrir horn"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiđdal

Ţeir Framsóknarmenn sem ég hef kynnst eru fćstir alveg í lagi.  Hugsa meira um sjálfa sig og völd en t.d. ađ gera ţjóđfélagiđ betra fyrir ađra. 

Björn Heiđdal, 12.10.2007 kl. 00:04

2 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

ég mćli međ ađ ţú lesir baggalutur.is

Tanni Ofurbloggari, 12.10.2007 kl. 09:04

3 Smámynd: Ásthildur Gunnarsdóttir

Mikiđ er ég sammála ţér. Björn Ingi kemur út sem einhver dýrđlingur í fjölmiđlum sem hafi stađiđ á sínu, en mér finnst hann alveg jafn ábyrgur og Villi og ef ekki verri fyrir ađ halda vitleysunni áfram. Synd og skömm ađ ţessu!

Ásthildur Gunnarsdóttir, 12.10.2007 kl. 11:26

4 Smámynd: Ómar Ingi

Framsókn er krabbamein íslenskra stjórmála

Björn Ingi er í eigu Hannesar Smárassonar.

Spilltari einstakling sem bara hugsar um sjálfan sig er ekki hćgt ađ finna.

Ómar Ingi, 12.10.2007 kl. 18:18

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Algjörlega sammála ţessari fćrslu hjá ţér!!

Sunna Dóra Möller, 12.10.2007 kl. 20:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband