Guði sé lof.......

Var verulega hræddur um að við værum endanlega búin að ná botninum mannskepnan, en það er þá enn smá von um heilbrigði.

Reyndist vera bara ansi smellin hugmynd til að vekja athygli á vanda þeirra sem bíða líffæraflutnings.

Er annars búinn að fá mig svo fullsaddan af öllu þessu veruleika þetta og hitt bulli. Góður félagi minn benti mér á það fyrir nokkru síðan að þetta væri í raun ekkert annað en nýtt birtingarform mannskepnunnar á Hringleikjahúsunum. Þorsti okkar til að upplifa eitthvað í gegnum líf og upplifanir annars fólks.

Er ekki kominn tími til að henda fjarstýringunni og koma út að upplifa Ísland með okkur?

Stöndum saman vörð um raunveruleikann, njótum landsins okkar saman Cool


mbl.is „Raunveruleikaþáttur“ um nýrnagjafa reyndist gabb
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vaff

Já en það er ekkert raunverulegt fyrr en það hefur birst á skjánum. Þetta sagði sjálf Madonna áttatíu og eitthvað. Hún hefur alltaf verið svo skæs, á undan sinni kynslóð:)

Nei en annars er ég sammála þér. Það er orðið erfitt að átta sig á því hvað er leikin sería og hvað er raunveruleikaþáttur. Ég varð t.d. ekki róleg fyrr en ég fékk staðfestingu á því að Dexter væri ekki raunveruleikaþáttur.

Vaff, 2.6.2007 kl. 13:55

2 Smámynd: Ásmundur Bjarni Árnason

Já maður spyr sig.... hvar er veruleikinn? 

Blóm í haga rennandi lækir.  Liggur fjarri mínum huga í borg óttans, en gott að hafa upplifað bæði.

Ásmundur Bjarni Árnason, 6.6.2007 kl. 00:59

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

segi enn og aftur....nei sleppi því.

Heiða Þórðar, 7.6.2007 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband