DÉSJAVÚ - sagan endurtekur sig

Úrslitaleikurinn 2005 er án vafa dramatískasti fótboltaleikur sem ég hef horft á, engin spurning.

Voru ekki margir okkar púlara upplitsdjarfir í "hléinu" í Háskólabíó ţar sem leikurinn var sýndur gjaldfrjálst á stóru tjaldi.  En viđ munum flestir hvernig fór síđan.  Unnum okkur upp úr 0-3 í hálfleik í ađ sigra leikinn, annađ eins fótbolta rush man ég bara ekki eftir ađ hafa upplifađ. Jú, mögulega ţegar íslendingar komust 1-0 yfir á móti frökkum stuttu eftir heimsmeistarakeppnina.

Áfram Liverpool - verđur afar spennandi úrslitaleikurinn, engin spurning.

Ps. Sorry strákar af skrifstofunni, United bara hefur ţetta ekki núna :)


mbl.is AC Milan í úrslitaleikinn gegn Liverpool
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

yes, go Liverpool, ég missti af leiknum fyrir 2 árum, kannski ég ćtti ađ gera ţađ afur til ađ ryggja sigurinn, liđiđ tapar nćstum alltaf ţegar ég horfi á leikina beint.

snorri (IP-tala skráđ) 4.5.2007 kl. 14:36

2 Smámynd: Sigríđur Jósefsdóttir

Verđum víst ađ sćtta okkur viđ eina dollu í ár  Ţćr verđa vonandi fleiri á nćsta ári.  Áfram ManU, kveđjur,

Sigríđur Jósefsdóttir, 6.5.2007 kl. 23:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband