Úr innsetningarrćđu Nelson Mandela - hér er talađ af innblćstri

Rakst á ţetta á blogginu og varđ bara ađ setja ţetta hérna fram. Hékk uppi á vegg hjá mér á íslensku árum saman og varđ mér oft innblástur, sérstaklega á erfiđum dögum.

 

Nelson Mandela's 1994 Inaugural Speech

 

Our deepest fear is not that we are inadequate

Our deepest fear is that we are powerful beyond measure, 

 

It is our Light, not our darkness, that frightens us.

We ask ourselves, who am I to be brilliant,

gorgeous, talented and fabulous?

 

Actually, who are you not to be?

You are a child of God.

 

 Your playing small doesn't serve the world. 

There's nothing enlightened about shrinking

So that other people won't feel insecure around you.

 

We are born to make manifest the Glory of God that is within us.

It's not just in some of us; it's in everyone.

 

And as we let our own Light shine,

We unconsciously give other people permission to do the same.

 

As we are liberated from our fears,

Our presence automatically liberates others.

 

Hćttum ađ lifa og hegđa okkur út frá ótta - treystum sannfćringu okkar, hlustum á samviskuna.

 

Kjósum međ hjartanu - setjum X viđ Í Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Algjör snilld! eins og Mandela er von og vísa. Takk Baldvin, ţađ er okkur einmitt öllum nauđsynlegt ađ muna innra ljósiđ. Ég ćtla ađ prenta ţetta út og hengja uppá vegg hjá mér. Og hjá börnunum mínum...

Kjósum međ innra ljósinu - XÍ

Ragnhildur Jónsdóttir, 22.4.2007 kl. 00:34

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég ţakka fyrir orđiđ.  Ég kýs (VG) međ hjartanu líka en gangi ykkur vel.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2007 kl. 20:30

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Fyrir ţá sem ekki vita Gísli, ţá sit ég í 8. sćti í Reykjavík Norđur. Nú er bara ađ kýla á ţađ og safna ađ mér áhangendum.

Ţarf ekki nema um 96% atkvćđi kjördćmisins til ađ komast á ţing

Baldvin Jónsson, 23.4.2007 kl. 14:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband