Eldur í Höfða og ég er strax farinn að sakna Þóru Kristínar verulega

Þetta er vont mál og vonandi að húsið sé ekki mjög illa farið. Þetta hús býr yfir mikilli sögu og draugagangi, sem hlýtur að teljast spennandi viðbót.

En hver les þessa frétt fyrir mbl sjónvarp? Mikið sakna ég Þóru Kristínar. Mér leið eins og að lesandinn væri að lesa fréttir fyrir leikskólabörn, sem eru án vafa markhópur sem að ætti að halda utan við fréttaflutning enn um sinn.

Ég veit, ég er hrokafullur - en hefði ekki verið ráð að líta fram hjá skoðanamun og halda í einn besta fréttamann Morgunblaðsins?


mbl.is Vandasamt slökkvistarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tjekk. Tjekk. Tjekk.

Hjartanlega sammála - en hvað voru þessir draugar eiginlega að pæla?

Hjördís Kvaran Einarsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2009 kl. 06:39

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

sem betur fer er hún farinn, undir hennar stjórn þá hefði hún kennt elds upptök á ESB andstæðinga.

Fannar frá Rifi, 28.9.2009 kl. 07:45

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Draugarnir væntanlega verið að reykja eitthvað þarna í laumi Hjördís. Kannski að draugarnir hafi verið að reykja það sama og slökkviðliðsmennirnir hér: http://www.facebook.com/posted.php?id=731203050&share_id=139274849204&comments=1#/video/video.php?v=1065479008443

Fannar: Venjulega skil ég þig ágætlega. En hvað ertu að segja hér? "kennt elds upptök á ESB andstæðinga?

Baldvin Jónsson, 28.9.2009 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband