Samstaða fólksins sigrar spillta embættismannakerfið - Frábært starf Jóns Jósefs fær að halda áfram

Hver stofnunin á fætur annarri fær nú að kynnast því með skýrum hætti að við látum ekki bjóða okkur þöggun og klíkuskap lengur. Þegar að eitthvað jafn frábært og nauðsynlegt kemur fram, og gagnagrunnur Jóns Jósefs er, þá látum við ekki stöðva það.

FÓLKIÐ hefur ÁHRIF þegar að það stendur SAMAN Cool

Þetta myndband er algerlega óháð efninu, já og lagið reyndar alls ekki merkilegt. En mikið svakalega finnst mér flott að sjá hvernig svona stór hópur fólks getur sameinast í eina stóra hreyfingu :)

 


mbl.is Ríkisskattstjóri biðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

heyr heyr

Birgitta Jónsdóttir, 20.9.2009 kl. 11:22

2 identicon

yes my fress.

sandkassi (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 12:41

3 identicon

Heyr og magnað hvað einn og annar sigur gegn "ofuríki" vinnst :-) Til hamingju ÍSLAND

Grétar Eir (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 13:02

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér fannst lagið bara alveg ágætt líka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.9.2009 kl. 17:03

5 Smámynd: Baldvin Jónsson

Já Jóna, mikið ef það vinnur ekki bara svolítið á við hlustun.

Baldvin Jónsson, 20.9.2009 kl. 18:04

6 identicon

Samstaðan er aflið, enn einn sigurinn í höfn !

Ég mun halda áfram að vinna með Jóni Jósefi - nú er bara að gefa í

Þetta er magnað start hjá okkur öllum !

Cilla (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 18:42

7 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Því miður er ég ekki jafnbjartsýnn og þið. Þetta glæpapakk kemur allt til með að ganga með hreinan skjöld áfram vegna þess að það gerði ekkert „lagalega“ rangt. Ísland er enn möppudýraveldi og þar hefur ekkert breyst.

Ævar Rafn Kjartansson, 20.9.2009 kl. 19:21

8 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Já það er gleðiefni að Jón Jósef gefi haldið áfram sinni vinnu. Ég tel að Ríkisskattstjóri hafi einungis verið að fara að lögum í landinu. Þetta forrit sem JJ er að hanna virðist geta nýst mjög viða, bæði hér og erlendis. Fagna því sérstaklega að það muni nýtast við skoðun á kvótaviðskiptum og eignatengslum í sjávarútveginum. Þar tel ég að mikil spilling þrífist og ekki að ástæðulausu. LÍÚ klíkan er gríðarlega valdamikil og hún teygir sig víða um samfélagið með ítök sín.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 20.9.2009 kl. 23:23

9 identicon

Er þetta ekki hámark hræsninnar, sprengið upp Borgarhreyfinguna í fulkomnum hroka og yfirlæti, teljið ykkur hafin yfir að eiga samneyti við félagsmenn og vilja landsfundar - en komið svo hér og látist eiga vilja til samstöðu. - Er til meiri hræsni en það? - Er nokkuð sem þið viljið nema, tilbeiðsla, beygingar og halelúja og amen frá „samstarfs“-fólki og almúganum?

Gunnar (IP-tala skráð) 21.9.2009 kl. 06:25

10 Smámynd: Baldvin Jónsson

Sæll Gunnar og takk fyrir komuna. Ég veit ekki hver þú ert, en geri ráð fyrir miðað við þess yfirlýsingu að þú þekkir mig ekki hætishót.

Ég get upplýst þig um það hér að ég sprengdi ekki upp Borgarahreyfinguna, þó að vissulega eigi ég það til að búa yfir hroka (Það er vandi sem að ég er stöðugt að reyna að vinna á).  Þess í stað gerði ég mikið í allt vor og sumar til þess að reyna að sætta ólíka hópa innan Borgarahreyfingarinnar en það tókst augljóslega afar illa.

Þá hef ég hvergi talið mig yfir nokkurn mann hafinn og hef mætt ágætlega á félagsfundi, eða alla þá fundi sem að ég hef haft færi á að komast á vegna vinnu og fjölskyldu.

Gangi þér vel Gunnar. Vonandi að þú gefir þér færi á því að kanna einstaklinga áður en að þú dæmir þá svona sterkt.

Baldvin Jónsson, 21.9.2009 kl. 11:29

11 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Þetta eru frábærar fréttir með gagnagrunninn. Þessi vinna hefði átt að vera til fyrir hrun og marktæk gögn um krosseignatengsl skoðuð til hlýtar. En þannig mun það vonandi verða í framtíðinni. Jón Jósep fær 10 í kladdann frá mér:)

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 21.9.2009 kl. 15:38

12 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Við eigum ekki að láta þetta allt yfir okkur ganga:

http://siggisig.blog.is/blog/siggisig/

Sigurður Sigurðsson, 27.9.2009 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband