ManU loksins loksins búið að jafna sigurmet Liverpool

Jæja jæja, til hamingju ManU félagar mínir. Hélt að þetta væri tímabil minna manna í Liverpool núna, en þeir því miður sýndu ójafnvægi á köflum sem kostaði þá þessi örfáu stig sem á endanum skiptu öllu máli.

Til lukku Óskar minn


mbl.is Manchester United enskur meistari í 18. sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Gíslason

Hvernig er það?  Er staðan ekki þannig að United hefur unnið Úrvalsdeildina 11 sinnum en Liverpool aldrei?

Ólafur Gíslason, 16.5.2009 kl. 15:56

2 Smámynd: Ómar Ingi

Þetta segir allt um hversu geðveikur þú ert orðinn Baddi minn.

Ómar Ingi, 16.5.2009 kl. 23:23

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er búin að spá því að ManU vinni Barcelona 4-1

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.5.2009 kl. 02:13

4 Smámynd: Baldvin Jónsson

Ólafur: Er ekki staðan þannig að Liverpool er enn besta lið hundrað ára?

Ómar: Líttu bara á þetta sem tilraun til auðmýktar og sjálfsvörn. Sparar mér vonandi eitthvað af ManUre holskeflunni sem skellur á mér :P

Jóna Kolbrún: ÁFRAM BARCELONA!!!

Baldvin Jónsson, 17.5.2009 kl. 11:22

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Neinei, Baldvin, alls ekki! Áfram MU, heitir það! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 19.5.2009 kl. 22:24

6 Smámynd: Baldvin Jónsson

Lára Hanna mín kæra, við erum svo svakalega sammála um svo margt að við hljótum hreinlega að verða að vera ósammála um eitthvað

Baldvin Jónsson, 19.5.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband