Að kúka í kjörklefanum er augljóst einkenni geðsýki

Að vera geðsjúkur er staðhæfing sem hefur mörg stig. Sú skilgreining sem mér líkar best kemur frá kana sem ég hef gjarnan hlustað á fyrirlestra hjá en hann segir:

"Sanity is to be FULL up there - Insanity is to be not ALL there".

Maður þarf sem sagt ekkert að vera mjög áberandi galinn til þess að vera geggjaður, það þarf bara að vanta þá stundina eitthvað í samskiptin í höfðinu á manni.

Að kúka í kjörklefanum getur ekki talist til yfirvegaðs heilbrigðs verknaðar. Það er geggjun. Það sama má segja um að skeina sér á seðlinum. En ég spyr, fyrst enginn fann seðilinn við talningu, fyrst enginn sá hann setja seðilinn í kjörkassann. Hvað varð af seðlinum??

Á Facebook var stór grúppa orðinn til um fólk sem ætlaði að borða kjörseðilinn....


mbl.is Skeindi sig með kjörseðli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

og hvað varð um drjólann ??

Finnur Bárðarson, 27.4.2009 kl. 14:53

2 identicon

Vissulega er til veikt fólk, svo veikt að við skiljum það ekki til hlítar.  Við verðum bara að vona að í fyllingu tímans leiti hann sér lækninga og fái hjálp. Alltaf er hætta á að svona einstaklingar skaði sig eða  aðra til að fá athygli hjá almenning.

Þetta er mjög erfiður sjúkdómur, og erfitt að lækna.

j.a. (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 15:33

3 identicon

Ætli sá sem skeindi sér á seðlinum hafi ekki einnig étið hann.  Ég vona það allavega.

Ólafur.

Ólafur (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 15:41

4 Smámynd: Þór Jóhannesson

Það kúkuðu 44.369 manns á sína seðla - með þó mun táknrænni hætti!

Þór Jóhannesson, 27.4.2009 kl. 16:20

5 Smámynd: Baldvin Jónsson

Já Þór, það má kannski segja að afar mikill fjöldi kjósenda hafi a.m.k. gubbað yfir okkar skoðanir. En það er nú bæði kosturinn og gallinn við lýðræðið, mikill hluti þjóðarinnar er augljóslega fylgjandi flokknum þrátt fyrir ítrekuð mistök hans bæði við stjórn landsins sem og rekstur eigin flokks og forystu.

Persónulega hef ég alls staðar sagt að ég myndi vilja sjá stefnu flokksins komast aftur að, að endurvekja þau gildi sem að flokkurinn stóð fyrir einhvern tímann. Mín von er að flokkurinn finni núna næga auðmýkt í fylgishruninu til þess að fara í gagngera naflaskoðun og snúa aftur til stefnunnar í stað vinapólitíkur.

Baldvin Jónsson, 27.4.2009 kl. 17:15

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég man eftir þegar ég var unglingur að einhver sálsjúkur vesalingur tók sér far með strætó og kúkaði í sætið.. þetta gerði hann/ hún trekk í trekk án þess að nást ...

Óskar Þorkelsson, 27.4.2009 kl. 17:20

7 Smámynd: Ómar Ingi

Ætli þetta hafi verið Óli Grís mð skítlegt eðli ?

Ómar Ingi, 27.4.2009 kl. 21:07

8 Smámynd: hilmar  jónsson

Assgoti eitthvað lekker umræða hér í gangi.

hilmar jónsson, 27.4.2009 kl. 21:26

9 Smámynd: Einar Karl

Einhver anarkistinn tekið slagorðið KÚKUM Á KERFIÐ fullbókstaflega...

Einar Karl, 27.4.2009 kl. 22:11

10 identicon

ég veit ekki... ég vil ekki vera leiðinlegi gaurinn í þessu crowdi..., en mér finnst nokkuð sniðugt að kúka á seðilinn.

Ef ekkert annað þá er þetta að minnsta kosti sterk mótmæli og mun sterkari leið til að hafna öllum flokkum en að skila td. auðu.

Það kaldhæðnislega við þetta finnst mér samt að ég held klessan hafi farið á XD dálkinn, svo þetta hefur talist sem atkvæði til sjálfstæðisflokksins... :P

Arnór Heiðar (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 00:30

11 identicon

Skil ekki athugasemd númer 10 neitt frekar en þann sem pistillinn er skrifaður um.

Karl (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband