Glćsilegt Valsmenn - til hamingju međ bikarinn!

Ágćtt ađ skipta ađeins um veruleika í nokkrar mínútur, stíga út úr stjórnmálaţrasi og fagna ţessum góđa árangri.

Áfram Valur!


mbl.is Valsmenn eru bikarmeistarar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ţú ert allstađar á villigötum Baddi

Ómar Ingi, 28.2.2009 kl. 19:24

2 Smámynd: Guđni Karl Harđarson

Flott Baldur minn ég vissi ađ ţú vćrir á réttum stađ hér heima amk.

En ertu ekki Púlari?

Ég hef í mörg ár fylgt toppliđinu í enska

Guđni Karl Harđarson, 1.3.2009 kl. 12:20

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Heiti reyndar Baldvin Guđni, en ţađ er kannski ekki ađalmáliđ.

Poolari til 35 ára ađ verđa. Valsari jafn lengi.

Lítur ţví miđur út fyrir ţađ akkúrat núna ađ Liverpool sé búiđ ađ klúđra titlinum í enska boltanum ţetta áriđ.

Baldvin Jónsson, 1.3.2009 kl. 12:22

4 Smámynd: Guđni Karl Harđarson

Fyrirgefđu mér innsláttarvilluna Baldvin Guđni?

Ég veit ég alveg hvađ ţú heitir.

Annars hef ég veriđ Valsari síđan ég var 6 ára.  En til ađ stríđa Poolurum hef ég gert dálítiđ í ţví ađ kalla ykkur púlara ţví ţiđ hafiđ jú púlađ viđ ađ reyna ađ ná titlinum enska í mörg ár en ekki tekist. Annars flottur hjá ykkur árangurinn í Meistardeildinni og dáist ég af ţeim árangri ţó ManUtd. stuđningsmađur sé.

Guđni Karl Harđarson, 1.3.2009 kl. 12:51

5 Smámynd: Baldvin Jónsson

LoL  "...Baldvin, Guđni..." átti ađ sjálfsögđu ađ standa ţarna

Baldvin Jónsson, 1.3.2009 kl. 12:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband