75,8% aðspurðra eru á móti Ríkisstjórninni!!!

Það er það athyglisverða í fréttinni, en mogginn tekur enn einu sinni afstöðu með sínu fólki í Sjálftökuflokknum og greinir bara frá því svona alveg í lok fréttar.

Um fylgi Framsóknarmanna hef ég eiginlega bara eitt að segja kæra þjóð, eruð þið ekki í lagi???  Á bara að fyrirgefa í hvelli 90 ára spillingar- og bytlingaskeið í einni svipan vegna þess að það er kjörinn nýr formaður? Ég vona svo sannarlega að þessi tala sé ómarktæk að mestu, að hún mæli bara hversu margir Framsóknarmenn taka netkannanir.

Framsókn þarf að sanna sig áður en ég gef þeim eitthvert break, það er alveg ljóst.

Mætum öll í bæinn í dag með eitthvað appelsínugult á okkur - táknræn aðgerð gegn ofbeldi!

Ég mæti með appelsínugulan borða á upphandlegg og tek nokkra aukalega með mér.


mbl.is Framsókn með 17% fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Friðsamar baráttukveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 22.1.2009 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband