Ešlileg og óešlileg afskipti af rekstri?

Ég er og hef veriš talsmašur ašgerša. Talsmašur žess aš viš veljum fyrir okkur sjįlf aš lįta ekki valta yfir okkur lengur. Aš viš veljum sjįlf aš eiga ekki višskipti viš žį ašila sem vęntanlega eiga stóran žįtt ķ stöšunni sem žjóšin er ķ ķ dag.

Ég er hins vegar ekki talsmašur višskiptažvingana meš hótunum. Žaš felst yfirdrifiš nęg yfirlżsing ķ žvķ aš beina einfaldlega višskiptum sķnum annaš. Ég les ekki DV og ég kaupi žaš ekki. Žaš er mķn yfirlżsing um aš mér lķkar ekki blašiš og stefna žess. Žaš dregur śr lestri blašsins og lękkar žar meš auglżsingatekjur žess, ef nógu margir ašilar velja aš lesa žaš ekki. Žannig höfum viš įhrif.

Ég hringi hins vegar ekki ķ alla sem lesa blašiš og hóta žeim. Žaš er sami hlutur og aš hóta žeim sem žar auglżsa. Fólki veršur aš vera frjįlst aš velja hvar žaš į sķn višskipti.

Ég į žaš einfaldlega viš mķna samvisku sem og žiš hin. Veljum fyrir okkur og segjum frį žvķ en hótum ekki žeim sem kjósa ekki enn aš fylgja okkur.


mbl.is Auglżsendum DV hótaš meš vįlista?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

mér finnst žetta grįtlega barnaleg tillaga sem slķk.. ég vildi óska ša fólk vęri svona herskįtt gagnvart žeim sem raunverulega hafa skašaš fólk ķ landinu..

Hvar er Finnur td ?  

Óskar Žorkelsson, 21.12.2008 kl. 09:40

2 identicon

Finnur Ingólfsson er einhver versti ašilinn ķ žessu heildarferli aš setja Ķsland į hausinn.

Ég fékk alltaf ógešistilfinningu žegar hann kom fram bęši ķ stjórnmįlum og bankamįlum.

Ég hvet fólk til aš skoša sögu žess manns og gleyma henni ekki ķ ašdragandanum aš gjaldžroti Ķslands.

Žröstur (IP-tala skrįš) 21.12.2008 kl. 12:35

3 Smįmynd: Snorri Sturluson

Nś hef ég misst af einhverju, hvaš geršist meš Vķsi?

Snorri Sturluson, 21.12.2008 kl. 12:58

4 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Óskar, hvaša tillaga?

Snorri, flettu upp fréttum af Reyni Traustasyni og ritstjórn DV. Kom upp aš blašamanni žar var settur stóllinn fyrir dyrnar meš birtingu frétta af peningaöflunum. Bošin komu einhversstašar "aš ofan".

Baldvin Jónsson, 21.12.2008 kl. 15:51

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

tillagan um boycott

Óskar Žorkelsson, 21.12.2008 kl. 18:26

6 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Mér finnst grįtlegt sömuleišis Óskar ef aš žér finnst ekki kominn tķmi til aš hętta aš fóšra hendurnar sem eru aš skaša žig.

Ég hef hvergi haldiš žvķ fram, og reyndar ķtrekaš talaš žvert į žaš, aš fólkiš eigi aš einbeita sér aš einhverri einni leiš. Viš žurfum žvert į móti aš taka į žeim öllum og žaš sem hrašast. En žaš er įn nokkurs vafa ķ mķnum huga kominn tķmi į aš hętta aš eiga samskipti viš žessa aušmenn sem svo sżnilega hafa veriš aš misbjóša okkur meš fįkeppni og ķtrekušum innherja višskiptum.

Vandinn viš Finn viršist vera hvaš honum hefur tekist vel aš fį friš hingaš til, lķklega vegna pólitķskra vinatengsla. Vonandi aš hann verši stöšvašur nśna ķ žessu nżjasta vandręša mįli žar sem aš hann og hans gengi tapaši um 50 milljöršum af annarra manna eignum.

Baldvin Jónsson, 21.12.2008 kl. 23:29

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

DV hefur ekkert skašaš mig nema sķšur sé enda les ég ekki blašiš nema žaš detti ķ hendurnar į mér.. svona kannski 4 sinnum į įri.

En aš fólk sé aš rįšast į eitthvaš eitt fyrirtęki en lįta alla hina eiga sig er hręsni..

Viš eigum aš boycotta bankana.. taka śt okkar fé pronto į śtborgunardegi og nota cash viš greišslu reikninga..

Žį refsum viš žeim sem refsa į...

Finnur į aš fara undir eftirlit og žaš strax. 

Óskar Žorkelsson, 22.12.2008 kl. 10:18

8 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Ég er algerlega ósammįla žvķ aš žaš eigi ekki aš boycutta t.d. fyrirtęki Haga og annaš sem Jón Įsgeir į aš meirihluta. Fyrir utan stöšuna sem aš žeir eiga į markaši aš žį er žaš fyrst og fremst fyrir grķšarlega veltu ķ verslunum hans mįnašarlega sem aš hann er ENNŽĮ meš fyrirgreišslu ķ rķkisbönkunum til žess aš halda bullinu įfram.

Kaup hans ķ til aš mynda 365 mišlunum žar sem aš hann stofnaši Raušsól hefšu ólķklega getaš fariš fram nema vegna góšs mats į lįnshęfi sem aš hann nżtur ķ bönkum (jį, ennžį) vegna mikillar veltu.

Ég er ekki aš styšja viš žetta algera sišleysi ķ višskiptum įfram - ég kżs aš versla annarsstašar og tel žaš kjįnaskap aš trśa žvķ ekki aš slķkar ašgeršir skili įrangri.

Ég hef flutt 90% af mķnum višskiptum ķ Krónuna og Fjaršarkaup žrįtt fyrir aš žurfa aš borga hęrra verš fyrir žaš mįnašarlega en ķ Bónus. Ég trśi žvķ samt af sannfęringu aš meš žvķ borgi ég samt minna til lengri tķma litiš.

Ég žurfti aš eiga žetta viš mķna samvisku, žiš hin veršiš aš eiga žaš viš ykkar samvisku.

Baldvin Jónsson, 22.12.2008 kl. 14:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband