Fólk hefur skammađ mig fyrir lítil skrif undanfariđ.....

en ég hef einfaldlega ekki haft mikiđ ađ segja. Búiđ ađ vera brjálađ ađ gera í keyrslu međ ferđamenn undanfariđ og skólinn ađ byrja aftur. Ákvađ ađ taka mér gott jólafrí bara frá flestu sem ekki tengdist fjölskyldunni.

Finnst heldur ekki svona almennt sérlega gaman ađ blogga um fréttir bara af ţví bara, en nú get ég ekki orđa bundist.  Ţessi á svo sannarlega skiliđ Thule ;)

Veit ekki reyndar hversu mikiđ ţessi einstaklingur jók lífsskilyrđi mannkynsins međan ađ allir hinir alkarnir eru enn ađ "rannsaka" hegđun alkóhóls á mismunandi stađi mannslíkamans. En mikiđ assgoti vona ég samt hans vegna ađ hann hafi fengiđ eitthvađ kikk út úr ţessu. Ömurlegt ef ađeins verulegur sviđi í rassgatinu var niđurstađan svona rétt fyrir andlátiđ.


mbl.is Banvćnt sérrí í stólpípu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér hefur dottiđ ţetta í hug enda fć ég alltof sjaldan góđar hugmyndir.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 14.1.2008 kl. 01:08

2 identicon

ég meina Mér hefur ALDREI...ha.  Man samt ađ einhverntímann var eitthvađ veriđ ađ tala um á milli tánna.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 14.1.2008 kl. 01:10

3 Smámynd: Ómar Ingi

Sko kallinn bara lifandi , Gleđilegt Nýtt Ár vinur

Ómar Ingi, 14.1.2008 kl. 19:18

4 Smámynd: Baldvin Jónsson

Darwin verđlaunin Páll eru almennt veitt fólki sem drepur sig á eigin heimsku án ţess ađ fjölga fyrst mannkyninu. Hver veit nema ađ ţessi hafi átt eitt tvö sáđlát eftir. En ég segi almennt vegna ţess ađ einhvern tímann hafa ţau veriđ veitt án sjálfsdráps. Var sagt ţađ af einum félaga ađ til ađ mynda hefđu ţau einu sinni veriđ veitt manni fyrir ađ gelda sjálfan sig međ stórkostlegri heimsku. En međ ţví ţótti öruggt ađ manngreyiđ myndi ekki dreifa sínu genamengi úr ţví.

Sá ađili gelti sig viđ ađ fróa sér um leiđ og hann bar slípirokk ađ pungnum á sér?!?  Sá á sko skiliđ Thule.....

Baldvin Jónsson, 15.1.2008 kl. 00:36

5 Smámynd: Gísli Hjálmar

Ég hef reyndar heyrt ţví fleygt ađ viđkomandi sé ráđgjafi á Vogi. Sel ţađ ekki dýrara en ég drakk ţađ!

Gísli Hjálmar , 16.1.2008 kl. 21:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband